190800312

Hỗ trợ thể thao ngoài trời

Trong quá trình hoạt động các môn thể thao ngoài trời như đi bộ hay đạp xe, đồng hồ thông minh Garmin Vivosport Slate với GPS tích hợp sẽ theo dõi toàn bộ quãng đường, thời gian và nhịp độ, thậm chí có thể lập bản đồ cho riêng bạn trên ứng dụng Garmin Connect. Ngoài ra bạn có thể tập luyện theo cách mà bạn mong muốn bằng cách tải trước các hoạt động được định giờ sẵn.

Garmin-vivosport-Slate-1

Theo dõi sức khỏe hằng ngày

Garmin Vivosport Slate với tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay 24/7 Elevate™ sẽ theo dõi các chỉ số về thể chất và sức khỏe để có thể cải thiện theo thời gian bằng việc luyện tập thường xuyên. Thiết bị cũng theo dõi sự thay đổi nhịp tim (HRV) để tính toán và hiển thị mức căng thẳng của bạn, qua đó giúp bạn nhận biết được nguyên nhân do thể chất hay cảm xúc để bạn có thể tìm cách giải tỏa áp lực.

Garmin-vivosport-Slate

Nhỏ gọn và năng động

Với thiết kế nhỏ gọn và phù hợp cho phong cách năng động, bạn có thể đeo Garmin Vivosport Slate trên tay hằng ngày như là một món đồ phụ kiện, an toàn ngay cả khi đang bơi lội hoặc tắm dưới vòi sen. Màn hình màu cảm ứng Garmin Chroma Display hoạt động nhanh nhạy và có đủ ánh sáng để có thể nhìn thấy ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

Garmin-vivosport-Slate-3

Kết nối với điện thoại

Bạn sẽ có quyền truy cập đầy đủ các tính năng thông minh để tương tác tốt hơn ngay trên tay bạn ngay khi kết nối Garmin Vivosport Slate với điện thoại thông minh tương thích. Nhận các tin nhắn, các cập nhật phương tiện truyền thông xã hội, email và nhiều hơn nữa, tìm kiếm điện thoại, truy cập điều khiển ứng dụng nghe nhạc và sử dụng tính năng LiveTrack để bạn bè theo dõi hoạt động của bạn. Với tính năng tự động đồng bộ hóa, các hoạt động đã hoàn thành của bạn thậm chí sẽ tự động tải lên Garmin Connect.

Garmin-vivosport-Slate-2

Comment
Share