1703117

Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Giới thiệu chi tiết tính năng Bo mạch chủ MSI Z370 Gaming M5

Bo mạch chủ MSI Z370 Gaming M5 là một trong những mainboard mang chipset Intel Z370 phục vụ cho các tín đồ chơi game của thương hiệu Micro-Star International. Với dòng Gaming M5, MSI có một bo mạch chủ được trang bị toàn diện đi kèm với một loạt các tính năng thú vị.Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Tính năng và đặc điểm

Linh kiện tiêu chuẩn quân sự cấp 6

Từ nhiều năm nay MSI đã sử dụng thiết kế cấp điện kỹ thuật số. Trên bảng mạch, chúng ta có thể thấy MSI đã bổ sung thêm nhiều các linh kiện tiêu chuẩn quân sự cấp 6 cao cấp. Main được trang bị Hi-c Caps, Titanium Chokes và Dark CAPs cho sự ổn định, độ bền và hiệu quả cao.

Khe PCI-E bọc thép

2 khe PCI-E đầu tiên ở vị trí số 1 và 4 được bọc khung thép chắc chắn. Điều này phục vụ cho việc chúng ta có thể đầu tư những loại card đồ hoạ dài và nặng mà không lo chân tiếp xúc của khe bị rời ra khỏi bảng mạch. Trong những trường hợp di chuyển và có độ rung lắc lớn, khung thép này cũng sẽ giúp tăng cường bảo vệ khe PCI-E.

Đồng bộ hoá Mystic Light

Là một công cụ hỗ trợ chúng ta tạo ra ánh sáng RGB tuỳ chỉnh theo thiết lập cá nhân với nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau có sẵn. Với tính năng này, chúng ta có thể điều khiển đồng bộ led RGB của tất cả các thiết bị đang được ghép nối với nhau (kể cả các thiết bị không phải của MSI).

Killer Ethernet

Là công cụ hỗ trợ cho phép game thủ kiểm soát toàn diện băng thông và các thiết lập mạng khác nhau, phục vụ mục đích cuối cùng luôn là quản lý tốt băng thông, giảm độ trễ của Internet xuống mức tối đa ngay cả khi đang tải nặng.

Hỗ trợ M.2 NVMe

Bo mạch chủ MSI Z370 Gaming M5 có 2 khe M.2 2280 được đặt so le với các khe PCI-E. Cả 2 khe đều được kết nối qua 4 làn PCI-E x4, cung cấp băng thông lên đến 32 Gbps. Khe cắm dưới cùng có lớp giáp bảo vệ cùng với lớp keo tản nhiệt bên trong hỗ trợ SSD M.2 hạ nhiệt độ, tránh trường hợp do quá nóng gây ra giảm hiệu năng.

Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Bố cục giao diện

PCB có lớp phủ màu đen mờ và bộ tản nhiệt có vỏ màu xám đen, lớp giáp chipset được đặt logo rồng MSI nổi bật. Các heatsink đã được định hình với nhiều sự chú ý đến từng chi tiết. Cách bố trí giao diện nhìn chung cũng đã được tính toán và có rất nhiều tính năng hữu ích, như 6 cổng SATA 6Gbps, hai khe cắm M.2 Gen 3 x4, các tính năng ép xung cùng nhiều tính năng khác.

Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5 Bo mạch chính Mainboard Msi Z370 Gaming M5

Comment
Share