190800277

Giới thiệu tổng quan về Máy ảnh Sony W830 (DSC-W830/SC E32) (Bạc).

Máy ảnh Sony W830 (DSC-W830/SC E32) (Bạc) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sony –  là 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946.

Máy ảnh Sony W830_8

Chụp ảnh mọi lúc

Chưa bao giờ chụp ảnh chi tiết và quay video clip HD lại dễ dàng đến thế. Với thiết kế bỏ túi nhỏ gọn, chiếc W830 tích hợp các tính năng bao gồm bộ cảm biến 20.1MP, ống kính ZEISS với zoom quang học 8x, tự động lấy nét nhanh và chống rung quang học SteadyShot™.

Máy ảnh Sony W830_1

Hoàn chỉnh đến từng chi tiết

Chụp cảnh đẹp dễ dàng với W830 Cyber-shot™. Bộ cảm biến hình ảnh độ phân giải cao 20.1MP kết hợp với thiết bị lấy nét tự động đảm bảo cho chất lượng ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả khi chụp nhanh. Đó là điều mà chiếc điện thoại thông minh của bạn không thể sánh được.

Máy ảnh Sony W830_2

Đưa thế giới lại gần hơn

Zoom bằng zoom quang học 8x mạnh mẽ và chụp rõ nét sử dụng ống kính ZEISS.

Máy ảnh Sony W830_3

Các cài đặt phù hợp với tất cả khung cảnh

Intelligent Auto, tự động điều chỉnh các cài đặt của máy ảnh phù hợp với điều kiện chụp ảnh. Chụp ảnh nhanh, đẹp mà không cần phải điều chỉnh thủ công phức tạp.

Máy ảnh Sony W830_4

Ảnh chụp ổn định

Chống rung quang học SteadyShot™ làm giảm tác động của các chuyển động và rung lắc nhỏ và thay đổi các phần tử trong ống kính để giữ cho vật thể tĩnh và phim được sắc nét và rõ ràng.

Máy ảnh Sony W830_7

Chỉnh sửa ảnh dễ dàng

Với hiệu ứng Beauty Effect, bạn có thể chỉnh sửa hoặc “tút” lại các hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh và làm cho ảnh chân dung của bạn bè trông tươi trẻ, rõ nét ngay cả với các bức ảnh chụp quét toàn cảnh.

Máy ảnh Sony W830_5

Xem ảnh lớn hơn với chế độ quét toàn cảnh 360°

Bấm nút, quét từ bên này sang bên kia hoặc từ trên xuống dưới. Máy ảnh tự động liên kết các khung hình chụp liên tục ở tốc độ cao nhằm tạo nên các bức ảnh chụp toàn cảnh.

Máy ảnh Sony W830_6

Comment
Share