191000011

Đánh giá NÚM VÚ SILICONE CỔ RỘNG (hộp 1 cái)

Sản phẩm núm vú silicone ra mắt được rất nhiều các bố mẹ tin dùng bởi sự tiện lợi, 1 phần giúp Sản phẩm được làm từ chất liệu silicone an toàn với thiết kế van thoát khí thông minh và hình dáng núm ti tự nhiên sẽ đảm bảo chăm sóc sức khỏe Bé tốt nhất trong từng bữa ăn và cho từng giai đoạn phát triển.

ChuchuBaby là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho Em bé. Các sản phẩm chủ yếu của ChuchuBaby như: Dụng cụ uống, bú sữa, sản phẩm chăm sóc da dành cho Bé…đều được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Nhật Bản nên các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự hưởng ứng đến từ các gia đình.NÚM VÚ SILICONE CỔ RỘNG (hộp 1 cái)

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Núm vú Silicone cổ rộng với bầu vú lớn, giúp cho lưỡi bé không chạm vào nắp vặn, vừa với miệng bé vừa giúp bé thoải mái, bố mẹ cũng an tâm.

Núm vú silicone siêu mềm, lỗ núm vú cấu tạo đặc biệt hình chữ X duy nhất ở Chuchu Baby, dù bình bị đổ hoặc khi bình bị tuột khỏi miệng bé cũng không làm bắn sữa vào mặt bé.

Đối với những Bé mới chuyển sang giai đoạn bú bình, dáng đầu ti trong gần giống như ti Mẹ giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và an tâm khi Bé bú.

Sữa chảy nhiều hay ít phụ thuộc vào lực mút của Bé, điều này giúp Bé tránh tình trạng sặc, sốc và được phát triển bình thường như đang bú Mẹ.NÚM VÚ SILICONE CỔ RỘNG (hộp 1 cái)-1

Chỉ cần dùng 1 núm ti duy nhất cho các Bé ở nhiều độ tuổi khác nhau mà Mẹ không cần phải thay size S – M – L như các núm ti khác.

Thiết kế van thoát khí thông minh ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa vào bụng Bé, từ đó hạn chế tình trạng đầy hơi, nôn trớ thừa hay gặp ở trẻ khi bú bình.

Lưu ý

Nên sử dụng đồng bộ núm ti cùng bình sữa ChuchuBaby để đảm bảo độ lưu thông và dòng sữa, tránh hiện tượng núm ti và thân bình không khớp nhau gây nên tình trạng chảy sữa hoặc Bé không mút được.

Khi pha sữa chỉ nên dùng nước nóng khoảng 70 độ C, tránh sử dụng nước sôi.

Cần thay núm ti mới khi núm bị rách, thủng hoặc biến dạng.

Comment
Share