190800238

Tổng quan về sản phẩm Ống kính máy ảnh/Lens Sony SEL1224G (FE 12-24mm F4 G)

Lens Sony SEL1224G

Lens SEL1224G là một trong những ống kính máy ảnh được ưa chuộng của Sony. Với thiết kế được tích hợp nhiều tính năng và khả năng chống chịu thời tiết tốt Lens SEL1224G thích hợp khi mang đi du lịch, chụp ảnh thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc hay các hoạt động thể thao ngoài trời.

Len siêu rộng để thể hiện không gian sống động

Lens Sony SEL1224G

Ống kính zoom 12-24 mm góc siêu rộng nhỏ gọn này có tiêu cự ngắn nhất so với mọi ống kính E-mount full-frame hiện nay, với độ phân giải G Lens trên toàn khung hình ở mọi khẩu độ. Lens Sony SEL1224G là lựa chọn hoàn hảo để chụp ảnh phong cảnh và kiến trúc thật sinh động. Với tính di động vượt trội cùng khả năng lấy nét tự động êm ái, nhanh và chính xác, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả quay phim và chụp ảnh tĩnh.

Độ phân giải cao ở góc siêu rộng

Lens Sony SEL1224G

Đặc tính quang học góc siêu rộng tinh tế sẽ ghi lại các khung cảnh rộng lớn với độ phân giải và độ trong trẻo vượt trội.

Gọn nhẹ, dễ mang theo

Thiết kế mới giúp giảm đáng kể chiều dài tổng thể và kích thước thấu kính trước mà vẫn duy trì hiệu suất quang học cao nhất có thể. Không những thế, ống kính chỉ nặng 565 g.

Lấy nét tự động nhanh chóng, êm ái cho ảnh tĩnh và phim

Lens Sony SEL1224G

Lens Sony SEL1224G này sở hữu một cơ chế lấy nét bên trong tiên tiến được điều khiển bằng hệ thống SSM điều khiển trực tiếp (DDSSM) của Sony, giúp bạn khóa nét nhanh chóng, chính xác nhưng vẫn đảm bảo hoạt động êm ái, mượt mà.

Điều khiển trong tầm tay và độ tin cậy cao

Nút giữ lấy nét có thể tùy chỉnh cho phép bạn điều khiển linh hoạt hơn nữa, còn thiết kế chống bụi và chống ẩm đảm bảo ống kính hoạt động đáng tin cậy ngay cả trong các điều kiện đầy thử thách.

Comment
Share