190800158

Giới thiệu chiếc Điện Thoại Di Động Vivo Y15 màu Xanh Biển (Aqua Blue)

Điện Thoại Di Động Vivo Y15 màu Xanh Biển (Aqua Blue)

Màu sắc thiết kế đẹp mắt

Các sản phẩm điện thoại của Vivo ngày càng được cải tiến, không ngừng mở rộng giới hạn màu sắc trên sản phẩm của mình. Vivo Y15 mang màu Xanh Biển (Aqua Blue) được lấy cảm hững từ những hồ nước tuyệt đẹp, khúc xạ những ánh sáng trên bề mặt của nó, tạo ra cảm giác kỳ ảo cho người dùng.

Màn hình tràn Halo

Ấn tượng đầu tiên đối với người dùng là màn hình tràn Halo siêu rộng 6.35″ với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 89%, tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Điện Thoại Di Động Vivo Y15 màu Xanh Biển (Aqua Blue)

Vivo Y15 sử dụng tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ (720 x 1544 Pixels) đem tới chất lượng hình ảnh khá tốt, màu sắc tươi sáng, sống động.

Camera trước

Camera trước có độ phân giải 16 MP, hỗ trợ tính năng Video Call, đồng thời giúp bạn có được tấm hình Selfile ưng ý với công nghệ AI Face Beauty có thể tùy chỉnh làm đẹp.

Camera sau

Bộ ba AI camera sau tiên tiến, với camera chính 13 MP, camera góc 8 MP mở rộng tầm nhìn lên đến 120 độ và camera xóa phông 2 MP hỗ trợ bạn tạo ra những bức ảnh ấm tượng một cách dễ dàng.

Điện Thoại Di Động Vivo Y15 màu Xanh Biển (Aqua Blue)

Bộ nhớ và lưu trữ

Vivo Y15 sử dụng chip MediaTek MT6762 8 nhân 64-bit (Helio P22) với 4GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256 GB giúp bạn thỏa sức download và lưu trữ dữ liệu mình mong muốn.

Pin

Là một trong những điểm đặc biệt của điện thoại Vivo, pin của Y15 nay được nâng cấp lên mức siêu khủng 5000 mAh, lại được hỗ trợ thêm các công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh, giúp kéo dài thời gian sử dụng của người dùng.

Điện Thoại Di Động Vivo Y15 màu Xanh Biển (Aqua Blue)

Hỗ trợ chơi game siêu mượt

Y15 có Dual-Turbo, tính năng giúp giảm thiểu tài nguyên các phần mềm khác và tập trung cấu hình cho game. Đặc biệt, chế độ Game Mode 5.0 giúp ẩn các thông báo để việc chơi game không bị gián đoạn một phút giây nào.

Comment
Share