190800144

Điện Thoại Di Động Nokia 2.2 TA-1188 DS 2/16 VN Steel là một trong những dòng smartphone phổ thông của hãng Nokia. Với mức giá tầm trung cùng nhiều chức năng nổi trội, đây chính là chiếc điện thoại cảm ứng thu hút người dùng trong thời gian gần đây.

dien-thoai-di-dong-Nokia-22-TA-1188-DS-2-16-VN-steel-1

Màn hình kiểu dáng giọt nước ưa nhìn

Nokia 2.2 TA-1188 là phiên bản kế nhiệm của nhiều sản phẩm Nokia 2.2 đi trước, nó được xem là một trong những thiết kế lột xác của hãng điện thoại này. Với màn hình tràn viền theo đúng xu thế có thích thước 5.71 inch, cho người dùng sử dụng thoải mái.

dien-thoai-di-dong-Nokia-22-TA-1188-DS-2-16-VN-steel-2

Đi cùng đó là cạnh viền khá mỏng, mang lại không gian trải nghiệm thoải mái, rộng rãi hơn khi lướt web và chơi game hoặc thường thức video, phim ảnh,… Độ sáng màn hình cũng được cài đặt khá cao, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng điện thoại ngay cả khi có ánh sáng trực tiếp.

Thiết kế đẹp mắt, chắn chắn

Về thiết kế, điện thoại di động Nokia 2.2 TA-1188 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng vì đây là một trong những hãng đi đầu về việc hoàn thiện smartphone rất hoàn hảo dù ở tầm giá khá rẻ. Chiếc điện thoại này sở hữu kiểu dáng có thiết kế khá chắn chắn, tạo cảm giác chắc tay khi cầm cùng những chi tiết được gia công tỉ mỉ.

dien-thoai-di-dong-Nokia-22-TA-1188-DS-2-16-VN-steel-4

Những phím bấm cũng được bố trí khá hợp lý giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Nokia là hãng điện thoại nổi tiếng về việc chuyên sản xuất những sản phẩm khá bền bỉ, nên bạn có thể yên tâm lựa chọn dù mức giá khá thấp so với mặt bằng chung của 1 chiếc smartphone.

Camera lấy nét chuẩn

Có thể nói, camera của điện Thoại Di Động Nokia 2.2 TA-1188 DS 2/16 VN Steel không quá cao, nhưng máy có khả năng lấy nét chuẩn từng chi tiết. Hình ảnh chup từ máy khắc họa rõ nét, bắt lấy được nhiều chi tiết. Khi chụp ở môi trường thiếu sáng, điện thoại vẫn bù được ánh sáng tốt, cho bức ảnh ổn định, rõ nét.

dien-thoai-di-dong-Nokia-22-TA-1188-DS-2-16-VN-steel-3

Hiệu năng máy Nokia 2.2 TA-1188 DS 2/16

Điện thoại sở hữu cho mình con chip Mediatek MT6761 4 nhân cùng RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB giúp máy vận hành mượt mà. Với bộ nhớ lưu trữ lớn giúp bạn có thể sử dụng khá thoải mái với nhu cầu cơ bản hằng ngày. Đặc biệt máy còn có thể chiến mượt với một số game đang hot hiện nay như Liên Quân Mobile,…

 

Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie (Android One) cho tốc độ phản hồi khá nhanh. Điểm cộng dành cho dòng máy này là luôn được ưu tiên nhận bảng cập nhật đầu tiên so với những hãng khác.

 

Comment
Share