190800117

Đánh giá chi tiết về Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc được thiết kế và sản xuất bởi hãng Samsung – là một công ty thiết kế, sản xuất và phát triển thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị lưu trữ,… và là một trong những nhà sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới có lịch sử lâu đời trong ngành. Công ty được thành lập vào ngày 1/3/1938 và có trụ sở chính được đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc được thiết kế mỏng nhẹ vô cùng đẹp mắt kiểu dáng thể thao phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đồng hồ với màn hình 1.1” với độ phân giải 360 x360 cùng công nghệ màn hình Super AMOLED tiên tiến nhất. Người dùng có thể hoả sức biến hoá với thiết kế mặt đồng hồ tuỳ chỉnh mang đến đa dạng các phong cách khác nhau, phù hợp trong mọi hoạt động của cuộc sống.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc được gia công tỉ mỉ, lắp ráp chắc chắn với chuẩn kháng nước 5ATM, độ bền chuẩn quân đội giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng ở mọi thời tiết khi đi chơi hay hoạt động thể thao ngoài trời

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc -2

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc với tính năng đo nhịp tim tiên tiến giúp bạn kịp thời phát hiện và xử lý khi có vấn đề xảy ra. Ngoài ra đồng hồ cung cấp thông tin cập nhật mức độ căng thẳng của bản thân, nhanh chóng lấy lại cân bằng qua các bài tập hít thở cho ngày dài của bạn thêm năng động và tích cực. Ngoài ra, Đồng hồ còn có các chế độ theo dõi thời gian ngủ giúp cải thiện giấc ngủ của bạn hàng đêm với ghi chép chi tiết về 4 giai đoạn trong thời gian bạn ngủ trên Galaxy Watch Active mang đến cho người dùng trải nghiệm hiện đại, tiện lợi hơn.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc được trang bị với pin vô cùng mạnh 230mAh mẽ giúp có thể hoạt động liên tục hơn 45 tiếng, là trợ thủ giúp bạn theo dõi sức khỏe mọi nơi mọi lúc mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng và không còn phải lo ngại đến vấn đề thiết bị hết năng lượng giữa chừng.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc -3

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc được hỗ trợ với kết nối Bluetooth v4.2 và khả năng tương thích với đa dạng các thiết bị như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, loa, tai nghe,…Người dùng có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói, biểu tượng cảm xúc hoặc sử dụng ngay trên đồng hồ mà không cần sử dụng đến điện thoại cực kỳ tiện lợi.Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị hệ điều hành Tizen giúp người dùng khám phá giao diện One UI tối giản vô cùng đặc sắc giúp người sử dụng tập trung vào nội dung đang hiển thị trên đồng hồ.

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 -Bạc -4

Comment
Share