1809256

Thiết kế hiện đại và tiện lợi của tai nghe Pisen Bluetooth LE105

Pisen Bluetooth LE105 là dòng tai nghe móc vành tai và chỉ sử dụng riêng cho một bên tai, kiểu dáng được thiết kế khá chuyên nghiệp. Thiết bị có thể sử dụng để nghe, nhận cuộc gọi, thích hợp cho người dùng bận rộn hay thường xuyên di chuyển nhiều.

Tai nghe Pisen Bluetooth LE10-2

Móc vành tai của tai nghe có thể quay ở nhiều hướng và chiều giúp vừa vặn với khuôn tai khi sử dụng. Chất liệu nhựa chắc chắn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Thiết kế Micro hiện đại có thể lọc nhiễu hạn chế tiến ồn hiệu quả, LE105 sở hữu 2 mic giúp hỗ trợ giảm tiếng ồn tối đa.

Kết nối đa dạng

Ngoài kết nối Bluetooth 4.0 tai nghe còn kết nối với cả NFC chỉ qua thao tác 1 chạm là bạn đã có thể kết nối với thiết bị di động. Cổng Bluetooth sẽ được lưu và chỉ cần kết nối một lần lần sao thiết bị sẽ tự động kết nối.

Tai nghe còn có thể kết nối đồng thời 2 thiết bị hỗ trợ nghe nhận cuộc gọi được từ hai điện thoại. Thuận tiện cho người dùng sử dụng 2 thiết bị di động cùng một lúc, không cần phải lấy thiết bị thứ hai ra khi đang trên đường mà có cuộc gọi đến. Bất kỳ 1 trong 2 thiết bị có cuộc gọi đến và đã có kết nối với tai nghe Pisen Bluetooth LE105 thì bạn đều có thể đàm thoại. Ở LE105, các bạn cứ seach máy này và kết nối, sau đó seach và kết nối máy tiếp theo.

Tai nghe Pisen Bluetooth LE105-1

Thời lượng pin ấn tượng

Đối với người sử dụng tai nghe Bluetooth thời lượng pin luôn là điều được quan tâm nhất. Với LE105 được trang bị PIN Lithium Polymer thời lượng pin cũng được kéo dài, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Comment
Share