190800078

Đánh giá chi tiết sản phẩm Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen, một sản phẩm nổi bật trong nửa đầu năm 2019.

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen được coi là tuyệt tác trong thiết kế của Samsung.

Đầu tiên là màn hình vô cực, tràn bốn cạnh, bề mặt kính liền mạch Infinity-U 6.4″, được ứng dụng công nghệ Super AMOLED chuẩn FHD+ cho chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực và màu sắc rực rỡ hơn màn hình LCD nhiều lần. Đặc biệt, Super AMOLED có thể giảm độ phản xạ ánh sáng mặt trời lên đến 80%, khiến màn hình sáng hơn 20% và tiết kiệm điện lên đến 20%.

Chiều dài của Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen là 158.5 mm, chiều ngang 74.7 mm và đặc biệt chiều dày chỉ có 7.7 mm, tạo cảm giác ấn tượng, mỏng, gọn nhẹ. Điện thoại được thiết kế với chất liệu nhựa nguyên khối liền mạch, với màu sắc Đen thiên thạch cá tính.

Các thế mạnh về camera và công nghệ hình ảnh tiếp tục được ứng dụng và phát huy trong Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen. Đầu tiên phải kể tới là bộ ba camera phía sau với camera 25MP khẩu độ lớn F1.7 vượt trội, camera Góc Siêu Rộng 123 độ cực đại 8MP giúp mở rộng khung hình, cảm giác thật như mắt nhìn và camera chiều sâu 5MP tạo thành những bức ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ về chiều sâu.

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen

Camera trước với độ phân giải siêu khủng 25 MP cho phép bạn chụp ảnh hay Video Call với chất lượng hình ảnh sắc nét. Các tính năng chụp ảnh thông minh – Camera AI cũng được hỗ trợ đầy đủ với các tính năng chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama, làm đẹp (Beautify), hình dán, Emoi…

Đặc biệt camera của Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen còn được tích hợp sẵn 20 chế độ tối ưu hình ảnh, giúp người dùng dễ dàng có một bức ảnh ưng ý. 20 chế độ đó lần lượt là: món ăn, chân dung, hoa, trong nhà, động, vật, phong cảnh, thực vật, cây cối, bầu trời, núi, biển, bình minh, hoàng hôn, bờ sông, đường phố, cảnh đêm, thác nước, tuyết, chim, chữ và ngược sáng.

Pin cũng là một đặc điểm đột phá của Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen với việc sử dụng pin chuẩn Li-Po với dung tích siêu khủng 4000 mAh cho bạn cả ngày tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, việc sử dụng cổng sạc USB Type-C, hỗ trợ sạc nhanh, sạc tiết kiệm pin và truyền tải dữ liệu một cách siêu tốc.

Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen

Với Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo mật và riêng tư của bản thân. Đầu tiên là tính năng quét vân tay dưới màn hình nhờ công nghệ xác thực sinh trắc học, giữ cho điện thoại của bạn an toàn và được bảo mật tối ưu. Tiếp đó, điện thoại này còn được tích hợp thêm chế độ mở khóa nhận diện khuôn mặt, nâng thêm 1 lớp bảo vệ cho điện thoại của bạn. Cuối cùng, các tài liệu của điện thoại của bạn sẽ an toàn, thêm một lớp bảo mật nữa khi tồn tại trong tính năng Thư mực bảo mật.

Ngoài ra, Điện thoại Samsung Galaxy A50 64GB , Đen còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm hơn với trợ lý ảo Bixby giúp điều lệnh và tìm kiếm thông tin trên điện thoại bằng giọng nói. Bixby Home và Bixby Vision được tích hợp sẵn trong camera, cho phép tìm kiếm vật thể, dịch tài liệu, quét danh thiếp 1 cách dễ dàng.

Comment
Share