19070674

Máy lạnh Samsung Inverter 1.0 HP AR10NVFXAWKNSV/XSV có thiết kế khá thanh lịch và đơn giản cùng gam màu trắng, khá phù hợp với không gian nội thất.

may-lanh-Samsung-Inverter-1-0-HP-AR10NVFXAWKNSV-XSV-1

Công suất  1.5 HP mạnh mẽ

Máy lạnh AR10NVFXAWKNSV/XSV có công suất 1.5 HP giúp làm mát đều khắp căn phòng có diện tích khoảng dưới 15 m2. Máy lạnh có thiết kế tam điện, hỗ trợ quạt thổi gió lớn hơn 122% cùng cổng hút gió rộng 139%, cổng thổi gió rộng hơn 154% so với thiết kế tứ diện thông thường. Chính điều này, giúp máy thổi gió đi xa hơn, lọc không khí trong phòng tốt hơn.

Hơi lạnh lan tỏa với công nghệ Wind-Free

Máy lạnh Samsung AR10NVFXAWKNSV/XSV thuộc dòng Wind-Free 2018 tiên tiến nhất với luồng khí mát lạnh thoát ra  21.000 lỗ làm mát siêu nhỏ. Không gian nóng bức trong phòng sẽ nhanh chóng tiêu tan và bạn sẽ cảm nhận được hơi lạnh được lan tỏa, công nghệ này thích hợp với gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ Digital Inverter 8 cực giúp tiết kiệm điện năng

Máy lạnh được trang bị công nghệ Digital Inverter 8 cực và chế độ một người dùng Single user nên máy vận hành êm ái, bền bỉ. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả đến 68% so với các dòng máy lạnh thông thường.

Lọc không khí hiệu quả với bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter của Samsung AR13NVFXAWKNSV

Bộ lọc Easy Filter/3-Care Filter  được trang bị giúp loại bỏ những tạp chất có hại và những chất kích ứng trong không khí. Với chế độ vệ sinh tự động giúp hong khô dàn lạnh, chống hiện tượng ẩm mốc, một sự kết hợp tối ưu giúp lọc không khí hiệu quả, mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

may-lanh-Samsung-Inverter-1-5-HP-AR13NVFXAWKNSV-XSV-3

Chế độ Good Sleep & Wind-Free của Samsung AR10NVFXAWKNSV/XSV

Chế độ Ngủ Ngon (Good Sleep) với công nghệ làm mát Wind-Free mang đến luồng không khí mát lạnh tự nhiên cho giấc ngủ trọn vẹn. Điều khiển, duy trì nhiệt độ với Wind-Free giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ nhanh chóng và thức dậy sảng khoái. Ngoài ra, sự kết hợp của 2 công nghệ này còn tiết kiệm điện rất đáng kể.

Chế độ làm lạnh nhanh 2 bước 

Chế độ làm mát trong 2 bước diễn ra như sau: đầu tiên máy sẽ hoạt động hết công suất để làm mát không khí ở chế độ làm lạnh nhanh. Sau đó, sẽ tự chuyển đổi sang chế độ Wind-Free để duy trí nhiệt độ.

Máy lạnh AR10NVFXAWKNSV/XSV được bảo vệ với 3 chế độ

Điểm nổi bật ở máy lạnh Samsung 1.0 HP AR10NVFXAWKNSV/XSV là dàn nóng có độ bền vượt trội so với các dòng máy khác nhờ bộ 3 bảo vệ tăng cường:

may-lanh-Samsung-Inverter-1-0-HP-AR10NVFXAWKNSV-XSV-2

Thứ nhất là bảo vệ máy nén nhờ công nghệ bảo vệ máy nén mới của Samsung, giúp máy tránh bị hư hại do điện áp không ổn định.

Thứ 2 là bảo vệ ổn áp do máy được trang bị ổn áp hiện đại có khả năng tự điều chỉnh để tránh hư hỏng khi hiệu điện thế tăng đột ngột.

Thứ 3 là công nghệ chống ăn mòn DURAFIN – công nghệ này giúp tăng hiệu quả của dàn trao đổi nhiệt đồng thời ngăn tối đa ăn mòn.

Comment
Share