19070623 – Card màn hình PowerColor Radeon VII 16GB HBM2

PowerColor Radeon VII

Radeon VII là chiếc card màn hình đầu tiên được sản xuất dựa trên công nghệ 7nm. Với bộ nhớ HBM2 lên tới 16GB đạt băng thông lên tới 1TB/s, đem lại hiệu năng chơi game cực kì xuất sắc, đặc biệt trên độ phân giải cao đồng thời đem lại khả năng xử lý trong các ứng dụng chuyên dụng rất tốt.

Giới thiệu card màn hình PowerColor Radeon VII

Việc sử dụng bộ nhớ HBM2 kết hợp với công nghệ 7nm, giúp Radeon VII có đưng dung lượng bộ nhớ cao hơn 45% cũng như băng thông cao hơn 66% so với các card màn hình khác trong cùng phân khúc. Là điều cực kì cần thiết khi chơi game ở độ phân giải 4K, làm việc trên độ phân giải 8K và thực tế ảo.

PowerColor Radeon VII

Trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Radeon VII được tích hợp sẵn khả năng hỗ trợ cả DirectX 12 và Vulcan, hai API gaming phổ biến nhất hiện nay. Điều này giúp cho Radeon VII đem lại trải nghiệm chơi game mượt mà trên độ phân giải 1440p, thậm chí là 4K (2160p). Bất kì tựa game nào bạn cần, Radeon VII đều có khả năng đáp ứng được.

PowerColor Radeon VII

Productivity

Không những có hiệu năng chơi game xuất sắc, Radeon VII còn có khả năng render cực kì tốt. Kết hợp 16GB bộ nhớ HBM2 trên giao thức 4096-bit, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với khả năng của chiếc card đồ họa này trong công việc.

PowerColor Radeon VII

FreeSync 2

Với kiến trúc Navi của AMD, game thủ sẽ có được trải nghiệm hình ảnh chơi game tốt nhất với công nghệ FreeSync 2 HDR, vừa giúp loại bỏ hiện tượng “xé hình” khi chơi game, đồng thời đem lại dải Dynamic ánh sáng tốt nhất nhờ vào công nghệ HDR.

PowerColor Radeon VII

Radeon Andrenalin

Với sự hỗ trợ từ phần mềm Radeon Andrenalin của AMD, game thủ sẽ được trải nghiệm chơi game, streaming, chia sẻ và tùy biến cấu hình tuyệt vời nhất mà không cần phải lo ngại về hiệu năng chơi game.

PowerColor Radeon VII

Comment
Share