190900638

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Sữa Morinaga Số 2 – Chilmil 320g (2 từ 6 – 36 tháng)

Sữa Morinaga Số 2 – Chilmil 320g (2 từ 6 – 36 tháng) là sản phẩm của tập đoàn Morinaga, một tập đoàn chuyển sản xuất và kinh doanh các sản phẩm về sữa hàng đầu Nhật Bản, cũng như là 1 trong 10 thương hiệu sữa lớn nhất thế giới. Sữa Morinaga là loại sữa giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, không còn nỗi lo bé sẽ bị táo bón.

Sữa Morinaga Số 2 – Chilmil 320g (2 từ 6 – 36 tháng) bổ sung thêm chất dinh dưỡng thiết yếu, tăng cường miễn dịch, cũng như rất tốt cho sự phát triển thể chất và não bộ của trẻ.

Thành phần dinh dưỡng

Sữa Morinaga Số 2 được chế biến với các thành phần tự nhiên với công thức vượt trội, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển. Đồng thời, sữa cũng cung cấp đầy đủ các chất thiết yếu khác cho sự phát triển não bộ, thể chất, cũng như các hệ cơ quan trong cơ thể.

Trong Sữa Morinaga Số 2 – Chilmil 320g (2 từ 6 – 36 tháng) có chứa Lactose, Dầu thực vật, Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Đạm whey khử khoáng, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B12…có vai trò quan trong không thể thiếu cho sự phát triển thể chất. Đồng thời sữa còn bổ sung một lượng lớn Lactoferrin, DHA và các khoáng chất cần thiết cho trẻ phát triển não bộ, cũng như phát triển cơ thể một cách toàn diện.

Sữa Morinaga Số 2 - Chilmil 320g (2 từ 6 - 36 tháng)

Cách sử dụng

Các bà mẹ có thể pha sữa cho con hoặc các bố có thể pha Sữa Morinaga Số 2 – Chilmil 320g (2 từ 6 – 36 tháng) cho con khi mẹ vắng nhà theo cách dưới đây:

  • Bước 1: Vệ sinh kỹ bình sữa và các dụng cụ pha chế bằng nước tẩy rửa chuyên nghiệp, sau đó rửa qua bằng nước ấm và để ráo.
  • Bước 2: Rửa tay kỹ với xà phòng để tiêu diệt các vi khuẩn có hại.
  • Bước 3: Lấy lượng sữa cần thiết để pha. Lượng sữa cần lấy tính theo công thức 5 muỗng sữa pha với 200 ml nước ấm.
  • Bước 4: cho 100 ml nước cần thiết vào bình, đậy nắp rồi lắc đều cho sữa tan hết. Khuyến cáo nên sử dụng nước sôi để nguội ở khoảng 70 độ C.
  • Bước 5: cho nốt lượng nước còn lại vào bình, có thể sử dụng nước nguội để điều chỉnh lại nhiệt độ của sữa sao cho phù hợp.
  • Bước 6: sau khi cho bé bú xong, vệ sinh kỹ lại bình bằng nước tẩy rửa chuyên dụng rồi đem để ráo nước.
Comment
Share