19070416

Đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV. Một trong những sản phẩm tủ lạnh phân khúc tầm trung được ưa thích nhất của Samsung trong năm 2018.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV
Các dòng tủ lạnh Samsung là sản phẩm của công ty Samsung Electronics, một công ty con của tập đoàn tài phiệt đa quốc gia Samsung, đồng thời là công ty điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung Electronics có thể kể đến như điện thoại, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV là sản phẩm mới của Samsung, được thiết kế theo kiểu dáng Bottom Freezer rất dễ vệ sinh và sử dụng đồ ăn. Dòng tủ lạnh rất phù hợp cho nhóm đối tượng sử dụng ngăn mát tủ lạnh một cách thường xuyên.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Với dung tích sử dụng là 458 lít, có thể thấy đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những gia đình lớn từ 4-6 người.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV được thiết kế theo lối phẳng, góc cạnh sắc nét, màu đen thời thượng, gia tăng tính thẩm mỹ và thời thượng cho không gian phòng bếp của bạn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Bên trong tủ lạnh, bao gồm nhiều ngăn nhỏ, được thiết kế thông minh, mở rộng không gian lưu trữ thực phẩm. Bạn có thể trải nghiệm những thiết kế độc đáo chỉ có ở sản phẩm này như khay gấp mở linh hoạt theo 3 bậc, phù hợp với kích thước các vật phẩm được lưu trữ.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Ngăn cửa tủ bên trong được chia thành 4 ngăn riêng biệt có thể linh hoạt thay đổi vị trí, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều loại đồ uống hoặc thực phẩm có kích thước khác nhau. Hệ thống đèn LED bên trong được tối giản về kích thước một cách tối đa, nhằm tăng không gian lưu trữ nhưng vẫn đảm bảo về cường độ ánh sáng, đồng thời thể hiện được sự thông minh, cũng như vẻ đẹp nội thất trang nhã trong thiết kế của nhà sản xuất.

Sau khi cảm nhận được vẻ đẹp của sản phẩm trong thiết kế bên ngoài, bạn sẽ càng hài lòng với thiết kế bên trong của Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV. Đầu tiên là công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling với cửa thoát hơi lạnh được trạng bị ở tất cả các ngăn chứa, giúp luồng hơi lạnh được phát ra đa chiều, tới được mọi ngóc ngách trong khoang chứa, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn và gia tăng thời gian lưu trữ cho thực phẩm.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Điểm thứ hai có thể nhận thấy được ở Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV là việc tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng Digital Inverter. Đây là công nghệ biến tần dành cho máy nén, giúp giảm tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ dành cho thiết bị. Công nghệ Digital Inverter của Samsung có thể giúp thiết bị vận hành ổn định trong nhiều năm liên tục mà không ảnh hưởng đến chức năng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Điểm thứ ba cũng là điểm nổi bật cuối cùng là bộ lọc than hoạt tính được tích hợp bên trong Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV cho khả năng khử tới 99,9% các mùi hôi, mùi thức ăn nặng mùi, giúp cho bầu không khí trở lên trong lành. Đặc biệt bộ lọc than hoạt tính còn có khả năng khử vi khuẩn gây hại, bảo vệ thức ăn tươi ngon một cách hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 458 lít RL4364SBABS/SV là sản phẩm hiện đại, đầy đủ tính năng và phù hợp cho gia đình của bạn.

Comment
Share