19070314 – Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS

LINEAR Cooling – Làm lạnh tuyệt đối

Nhờ được trang bị công nghệ LINEAR Cooling™ giúp duy trì nhiệt độ luôn dao động trong khoảng ±0,5℃, Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS luôn đảm bảo cung cấp một nhiệt độ đều và cực kỳ ổn định. Do đó, thực phẩm của bạn luôn trong tình trạng tươi ngon nhất bất kỳ lúc nào.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-1

DoorCooling – Làm lạnh nhanh chóng

Công nghệ DoorCooling+™ của Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS giúp cho nhiệt độ bên trong làm mát nhanh hơn 35% và phân tán đều hơn so với các hệ thống làm mát thông thường. Không những thế hệ thống làm mát này còn giúp giảm sự chênh lệch nhiệt độ đáng kể giữa không gian bên trong tủ và không gian phía cửa của khoang làm mát.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-3

Tiết kiệm điện năng và chi phí

Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS sở hữu tính năng vượt trội với công nghệ máy nén Inverter tuyến tính của LG giúp loại bỏ hầu hết các chuyển động thừa so với máy nén thông thường đem lại một hiệu suất tiêu thụ điện năng tối ưu dẫn đầu thị trường. Máy nén công nghệ Inverter còn hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đem lại sự yên tĩnh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-2

Ngăn chứa cân bằng độ ẩm

Khi để lâu trong tủ lạnh, hơi ẩm từ thực phẩm sẽ thoát ra ngoài và ngưng tụ lại trên tấm lưới của ngăn chứa, nhờ đó giúp cân bằng độ ẩm và mức nhiệt độ trong khoang tủ giúp giữ rau củ quả luôn tươi ngon nhất.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-4

Khí lạnh tỏa đa chiều

Hệ thống khí lạnh trong Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS được lan tỏa đều khắp nơi trong các khoang tủ lạnh, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon dù để ở vị trí nào.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-5

Sắp xếp khay đá thông minh

Với khay đá được thiết kế có thể di động, bạn có thể dễ dàng lấy ra hoặc lắp vào một cách linh hoạt tùy vào tình huống sử dụng để tạo thêm không gian trong tủ lạnh.

tinh-nang-tu-lanh-LG-Inverter-6

Comment
Share