19070402

Đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV. Một sản thiết kế mới năm 2019.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

Các dòng tủ lạnh Samsung là sản phẩm của công ty Samsung Electronics, một công ty con của tập đoàn tài phiệt đa quốc gia Samsung, đồng thời là công ty điện tử lớn nhất thế giới tính theo doanh thu. Các sản phẩm nổi tiếng của Samsung Electronics có thể kể đến như điện thoại, máy giặt, ti vi, tủ lạnh, máy giặt…

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV là sản phẩm mới của Samsung, được thiết kế theo kiểu dáng Side by side với 3 cửa thông mình, với ngăn đá ở bên trái và 2 ngăn làm mát ở bên phải, giúp giảm thiếu tối đa tới 55% lượng khí lạnh thoát ra ngoài, vừa tiết kiện điện năng, vừa giúp lưa trữ, bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

Hình dáng được thiết kế theo phong cách châu Âu, đường viền sắc nét, góc cạnh rõ ràng và sử dụng thép cao cấp không gỉ làm tăng mức độ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Đặc biệt, Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV được phủ một lớp sơn tĩnh điện với 2 màu lựa chọn là ánh bạc sang trọng và đen quý phái, phù hợp cho mọi không gian, màu sắc.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

Tiếp đó là những thiết kế thông minh trong Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ, sắp xếp và tìm kiếm sản phẩm như: ngăn trượt EZ giúp tìm kiếm thực phẩm một cách nhanh chóng ngay cả khi chúng ở trong góc khuất; ngăn lấy nước ngoài và máy làm đá tự động giúp bạn thuận tiện lấy đá và nước lạnh mà không cần mở tủ; đặc biệt là kệ đựng rượu thông minh giúp bạn có thể lưu trữ và thưởng thức đồ uống mình yêu thích một cách đơn giản.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

Đi sâu vào bên trong, dễ dàng nhận thấy tủ lạnh Samsung này được thiết kế theo Công Nghệ SpaceMax™ nhằm tối ưu hóa vật liệu cách nhiệt, giảm độ mỏng của lớp vỏ tủ lạnh, nhằm mở rộng không gian bên trong một cách tối đa. Với Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV, người dùng có thể thoải mái lưu trữ mọi loại thực phẩm yêu thích với dung tích tối đa lên đến 670 lít.

Điểm nổi bật đầu tiên trong công nghệ là chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV sử dụng cộng nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling với cửa thoát hơi lạnh được trạng bị ở tất cả các ngăn chứa, giúp luồng khí lạnh được phân bố đều hơn, thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

Công nghệ thứ hai bạn cần quan tâm trong chiếc Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV  là công nghệ tiết kiệm điện năng thông minh Digital Inverter. Đây là công nghệ biến tần dành cho máy nén, giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ dành cho thiết bị. Công nghệ Digital Inverter của Samsung có thể giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh lên đến 21 năm hoạt động liên tục. Điều này đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Điện tử và thông tin Đức (VDE).

Kết hợp với Digital Inverter , công nghệ tấm giữ nhiệt kim loại Meta Cooling được thiết kế nằm sâu bên trong tủ lạnh sẽ giảm thiểu tình trạng thoát nhiệt xuống mức thấp nhất khi bạn thường xuyên đóng mở tủ lạnh. Dựa trên kết quả của các thử nghiệm Digital Inverter và Meta Cooling giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 24%.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV

2 công nghệ làm lạnh nhanh vượt trội trong Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV là Power Cool với chức năng làm lạnh, làm mát đồ ăn, đồuống nhanh chóng và Power Freeze giúp việc làm đông và làm đá trở lên dễ dàng chỉ sau một nút bấm.

Cuối cùng là bộ lọc than hoạt tính được tích hợp bên trong cho khả năng khử đi mùi thức ăn, mùi hôi tanh khó chịu, giúp cho bầu không khí trở lên trong lành. Đặc biệt bộ lọc than hoạt tính còn có khả năng khử vi khuẩn gây hại, bảo vệ thức ăn tươi ngon một cách hiệu quả nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter 670 lít RS63R5571SL/SV là sự lựa chọn giúp lưu trữ thức ăn hoàn hảo nhất cho một gia đình lớn từ 6 đến 8 người.

Comment
Share