1704709

Giới thiệu sản phẩm Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED), chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Zidli ZH-500L là một sản phẩm tai nghe tầm trung hướng tới đối tượng gamer không chuyên, sinh viên hay học sinh. Mức giá rất phải chăng cùng với khả năng đáp ứng chất lượng âm thanh tốt trong cả giải trí lẫn chơi game

Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED)

Chi tiết sản phẩm:

  • Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED) có phần vỏ làm từ nhựa cứng, giúp cho sản phẩm trở nên chắc chắn và cứng cáp, khó bị gãy vỡ. Phần trên đầu có lót giả da tương đôi dày, giúp cho người dùng không có cảm giác đau hay khó chịu khi sử dụng lâu.
  • Thiết kế đơn giản, không nhiều họa tiết, với tông màu cam ấm áp là chủ đạo
  • Phần tai nghe cũng được trang bị lớp đệm dày vừa giúp cách âm tốt vừa chống đau mỏi cho người sử dụng.

Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED)

  • Đầu giao tiếp của tai nghe được chia ra 1 jack mic, 1 jack headphone 3,5 và một đầu USB 2.0. Kết nối USB  phục vụ mục đích duy nhất là bật đèn Led cho củ tai giúp tai nghe trở nên bắt mắt hơn.
  • Micro định hướng cho âm thanh thu được sạch và rõ ràng nhất, được bọc nhưa chắc chắn, nhỏ gọn, tuy nhiên khả năng lọc âm không có nên thu được cả lẫn tạp âm khi đàm thoại.

Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED)

  • Âm thanh khá chất lượng, dải bass dày kết hợp với độ rung cho trải nghiệm khi chơi game chân thực, nghe nhạc, xem phim cho cảm xúc tốt nhất. Lộ trình âm cũng được thể hiện rất rõ rệt ở mỗi kênh trái, phải và giữa. Điều này rất quan trọng và hữu ích trong nhận diện nguồn âm khi chơi những tựa game FPS đòi hỏi hòa mình vào trận chiến ảo.
  • Tai nghe Zidli ZH500L (USB-3.5 / LED) cho trải nghiệm âm thanh trong game  đối tốt, tiếng súng, đòn đánh, kỹ năng, hiệu ứng cháy nổ nghe rất chất lượng.
Comment
Share