19070366 – Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

Giới thiệu Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS) nổi bật với chất liệu cửa tủ bằng sơn tĩnh điện cao cấp cùng với gam màu xanh đen trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế nổi, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất gia đình bạn. Với dung tích 180 lít phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Đột phá với công nghệ Inverter ưu việt tiết kiệm đến 45% điện năng tiêu thụ. Tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS) sử dụng máy nén biến tần Inverter vận hành êm ái, tăng tuổi thọ sử dụng và duy trì nhiệt độ làm lạnh hiệu quả tuy nhiên vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến Ag+ Bio

Toshiba GR-B22VP(SS) được trang bị công nghệ Ag+ Bio mang đến khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất.

Với cấu tạo màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Ag+ Bio sẽ khử và loại bỏ tối đa mùi các loại thực phẩm khó chịu nhất. Ngoài ra, tinh thể bạc Ag+ với tính năng diệt khuẩn tối ưu sẽ tăng cường loại bỏ các vi khuẩn giữ thực phẩm luôn tươi ngon đầy dưỡng chất.

Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone bảo quản thực phẩm tươi hơn

Một điểm đặc biệt của Tủ lạnh Toshiba GR-B22VP(SS) là được trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1℃ sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm, giúp thực phẩm không bị đông đá nên vẫn giữ được sự tươi ngon và nguyên dưỡng chất. Thêm nữa, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian rã đông trước khi chế biến.

Tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VP(SS)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share