19070308 – Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JDS

Dung tích chứa đồ cực lớn

Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JDS với dung tích chứa đồ cực lớn lên đến 601 lít, bạn có thể thoải mái lưu trữ mọi thứ từ thực phẩm tươi sống cho tới đồ ăn đóng hộp và sắp xếp chúng một cách hợp lý. Giải pháp lưu trữ thông minh và tiện lợi cho gia đình của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS

Bình chứa nước tháo lắp dễ dàng

Thiết kế thông minh và tiện lợi của nắp ngăn chứa nước sẽ giúp bạn có thể đổ thêm nước vào một cách dễ dàng. Không những thế hộp chứa có thể chứa lên tới 4 lít nước, bạn sẽ hạn chế và tiết kiệm thời gian cho việc phải đổ thêm nước vào bình chứa này hằng ngày.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS-1

Ngăn chứa cân bằng độ ẩm

Khi để lâu trong tủ lạnh, hơi ẩm dư thừa từ thực phẩm sẽ thoát ra ngoài và ngưng tụ lại trên tấm lưới mắt cáo độc quyền LG của ngăn chứa, nhờ đó giúp cân bằng độ ẩm và mức nhiệt độ trong khoang tủ giúp giữ rau củ quả luôn tươi ngon nhất.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS-2

Hai chế độ cân bằng ẩm

Với hai chế độ tùy chỉnh cho rau củ và hoa quả, ngăn cân bằng độ ẩm đậy kín không gian lưu trữ độc đáo của Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JDS sẽ giúp giữ độ ẩm cực kỳ linh hoạt và lý tưởng tùy vào nhu cầu lưu trữ thực phẩm của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS-3

Hygiene FRESH – Lọc vi khuẩn 99%

Công nghệ lọc không khí Hygiene FRESH thông minh không chỉ có khả năng loại bỏ vi khuẩn lên tới 99,999% mà còn giúp giảm thiểu mùi đồ ăn khó chịu bám trong tủ lạnh, để bạn có thể tự tin dự trữ thực phẩm luôn tươi ngon một cách tự nhiên trong điều kiện sạch hơn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS-4

Tiết kiệm điện năng và yên tĩnh

Máy nén tuyến tính biến tần độc đáo của LG sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông thay vì sự truyền động trục khuỷu thông thường. Điều này giúp loại bỏ các chuyển động thừa và tạo ra ít sự ma sát bên trong hơn, từ đó làm giảm đến 32% năng lượng tiêu thụ. Máy nén công nghệ Inverter còn hoạt động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn đem lại sự yên tĩnh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Tu-lanh-LG-Inverter-601-lit-GR-D247JDS-5

Comment
Share