19070225

Thân thiện với gia đình

Hình ảnh sắc nét: Mọi thứ từ phim hoạt hình vui nhộn đến phim truyền hình hấp dẫn đều được trình chiếu sống động trên màn hình 21.5-inch Full HD với thiết kế viền mỏng.

Góc nhìn rộng: Màn hình IPS với góc nhìn rộng giúp các thành viên trong gia đình có thể theo dõi các nội dung chương trình TV, phim ảnh, ca nhạc trên PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004 cho dù bạn ngồi ở đâu.

acer-aio-aspire-c22-865_1

Làm việc hoàn hảo

Giải quyết công việc: Hoàn thành nhiều công việc hơn, trong thời gian ngắn hơn với bộ xử lý Intel® thế hệ mới nhất trên PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004. Bộ nhớ DDR4 có tốc độ và băng thông vượt trội so với DDR3 giúp bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ hơn trong thời gian ngắn hơn, ngay cả khi mở nhiều ứng dụng.

Hi-fi WiFi: Tận hưởng kết nối internet đáng tin cậy từ mọi nơi trong nhà mà không cần cáp nhờ công nghệ kết nối mạng không dây 802.11 AC.

acer-aio-aspire-c22-865_4

Thiết kế gọn gàng sang trọng

Tận hưởng hình ảnh đầy choáng ngợp trong mọi tình huống, từ làm việc tới giải trí với tỉ lệ quan sát so với khung máy rộng hơn nhờ thiết kế màn hình gần như không viền cực kỳ đẹp mắt.

Thiết kế siêu mỏng giúp tiết kiệm không gian làm việc và chất liệu nhôm cao cấp của PC Acer Aspire C22-865 AIO DQ.BBRSV.004 mang đến cho bất kỳ căn phòng nào một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Khi nói chuyện qua video, với webcam có thể tháo rời cho phép bạn bè và gia đình tham quan đầy đủ môi trường xung quanh bạn cực kỳ thuận tiện.

acer-aio-aspire-c22-865_3

Comment
Share