19070107

Cannon Mini Photo Printer PV-123 (Rose gold) là dòng máy in bỏ túi, có kiểu dáng nhỏ gọn của hãng Canon giúp bạn in ra những tấm ảnh đẹp mọi lúc, mọi nơi. Có thể xem đây như là một người bạn đồng hành với bạn trong việc sản xuất những hình ảnh đẹp, sắc nét từ chiếc điện thoại, máy ảnh,…..

may-in-Cannon-Mini-Photo-Printer-PV-123-rose-gold-1

Thiết kế trẻ trung tiện lợi

Với kiểu dáng nhỏ gọn và nhẹ bạn có thể mang theo chiếc máy in PV-123 này mọi lúc mọi nơi, máy sẽ cho ra những chiếc ảnh hoàn hảo và cùng bạn đồng hành khắp các chuyến đi. Có thể bỏ vào túi, đeo trước cổ với chiếc máy in nhỏ gọn này.

may-in-Cannon-Mini-Photo-Printer-PV-123-Mint-green-2

In ảnh di động, tạo nhiều hiệu ứng

Máy Cannon Mini Photo Printer PV-123 có thể in ảnh với kích thước 2×3” với độ phân giải 314 x 400dpi chỉ qua việc kết nối với thiết bị di động bằng Bluetooth. Kết nối Bluetooth 4.0 nhanh chóng giúp bạn in nhanh những tấm ảnh từ điện thoại khi vừa chụp xong hoặc bất cứ ảnh nào được tải từ mạng xã hội.

Máy còn có thể  thêm khung ảnh đẹp, chữ nổi, biểu tượng cảm xúc vui vẻ và electric border bằng Canon Mini Print App, cho bữa ảnh của bạn thêm sinh động, vui nhộn hơn. Giúp những kỉ niệm được điểm tô theo phong cách ưa thích của bạn.

may-in-Cannon-Mini-Photo-Printer-PV-123-rose-gold-2

Cannon Mini Photo Printer PV-123 còn có chức năng ghép ảnh bằng cách sử dụng chức năng Tile Print (in 4 hoặc 9 bản).

Bạn có thể tải các ứng dụng để tạo hiệu ứng qua ảnh quá Canon Mini Print tại App Store hoặc Google Play, của chính hãng Canon.

Giấy in ảnh chất lượng Canon ZINK™

Giấy in ảnh dùng cho máy in Canon PV-123 là giấy in ảnh ZINK™, có chức năng chóng lem và khó rách. Bạn có thể dán những bức ảnh từ điện thoại của bạn để lưu giữ những kỉ niệm cá nhân theo phong cách ấn tượng của riêng mình.

Comment
Share