19060267

Giới thiệu Màn hình Philips 23.8″ 243V7QJAB

Màn hình Philips 243V7QJAB được sản xuất bởi Philips, một công điện tử đa quốc gia Hà Lan, là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Philips có chất lượng cực tốt và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Philips 23.8' 243V7QJAB

Thiết kế hiện đại

Màn hình Philips 243V7QJAB được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là đế chắc chắn giúp bạn có thể lắp đặt trong bàn làm việc một cách dễ dàng. Với màn hình Full-HD, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình Full-HD hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, chất lượng hình ảnh sẽ không là vấn đề bạn quan tâm nhiều vì Philips 243V7QJAB quá tốt. Cho những chi tiết cùng với độ sáng cao, độ tương phản đến không thể tin nổi và màu sắc trung thực.

Philips 23.8' 243V7QJAB full-hd

Góc nhìn rộng đến 178 độ

Màn hình IPS Philips 243V7QJAB được sử dụng công nghệ tiên tiến cho bạn góc nhìn rộng đến 178/178 độ. Bạn có thể xem màn hình gần như từ bất cứ góc nào. Ngoài ra màn hình IPS sẽ cho bạn hình ảnh sống động, màu sắc nâng cao không chỉ lý tưởng cho việc làm đồ họa mà khả năng trải nghiệm giải trí cũng được nâng cao hơn.

Thuận tiện và dễ kết nối

Công nghệ không nhấp nháy màn hình của Philips giúp giảm thiểu sự nháy hình. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Philips 23.8' 243V7QJAB dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối HDMI, VGA, DisplayPort… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share