19060253

Hiệu suất chơi game mạnh mẽ

Sở hữu hiệu suất đáng kinh ngạc thường chỉ có sẵn trên máy tính để bàn, bộ xử lý Intel Core hiệu năng cao mang đến khả năng chơi game mạnh mẽ mà bạn có thể mang theo và chơi game bất cứ đâu. Với số lượng lõi và tốc độ xử lý lớn, Laptop Lenovo Legion Y740-81HE003XVN được cung cấp bởi các bộ xử lý này có đủ sức mạnh để xử lý các trò chơi AAA đòi hỏi khắt khe nhất hiện nay.

Đồ họa NVIDIA GeForce RTX 20 Series mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Được hỗ trợ bởi kiến trúc GPU NVIDIA Turing™ mang tính cách mạng, hệ thống đồ họa mạnh mẽ này hợp nhất với khả năng ray-tracing thời gian thực, trí tuệ nhân tạo và tạo bóng được lập trình để mang đến cho bạn trải nghiệm đồ họa vô cùng choáng ngợp.

Laptop-Lenovo-Legion-Y740-2

Thiết kế Gaming chuyên nghiệp

Thiết kế của máy tính xách tay Lenovo Legion đã phát triển hơn nữa để đem lại sự toàn diện cho các game thủ ngày nay là phong cách cho công việc, cực đoan để chơi game. Toàn bộ khung máy được xây dựng bằng chất liệu nhôm nguyên khối một cách chính xác, Laptop Lenovo Legion Y740-81HE003XVN có ngoại hình cực kỳ gọn gàng được làm nổi bật bởi hệ thống đèn chiếu sáng Corsair iCUE xung quanh.

Công nghệ Legion Coldfront mang đến các tính năng mới nhất mà hệ thống nhiệt hai kênh có thể cung cấp, bao gồm làm mát CPU và GPU riêng cho nhiệt độ hệ thống luôn ổn định, bốn lỗ thông hơi để cải thiện luồng khí, đồng bộ nhiệt chuyên dụng cho nhiệt độ bàn phím mát hơn và 70 cánh quạt riêng lẻ trên mỗi kênh giúp giảm tiếng ồn hệ thống.

Laptop-Lenovo-Legion-Y740

Màn hình chất lượng cao

Màn hình Laptop Lenovo Legion Y740-81HE003XVN cung cấp trải nghiệm hình ảnh gần như tràn viền nhờ các cạnh viền mỏng hơn đáng kể so với các thế hệ trước. Bạn có thể tập trung vào từng chi tiết hành động với màn hình đồ họa FHD hơn 2 triệu pixel có tần số quét 144Hz và mức độ sáng lên tới 500 nits. Bạn sẽ được trải nghiệm chìm đắm hoàn toàn hình ảnh và video vô cùng tuyệt vời với công nghệ NVIDIA G-SYNC tùy chọn và công nghệ Dolby Vision™ HDR.

Công nghệ Dolby Vision™ HDR nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn trên Legion Y740 với hình ảnh cực kỳ sống động, độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc mang lại cho các tựa game yêu thích của bạn. Chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc này thông qua công nghệ HDR lấy cảm hứng từ điện ảnh có thể cung cấp hàng tỷ màu cho máy tính xách tay của bạn mọi lúc mọi nơi.

Laptop-Lenovo-Legion-Y740-1

Comment
Share