19060213

Hiệu năng chơi game mạnh mẽ

Xử lý công suất cao: Bộ xử lý Intel Core thế hệ mới nhất mang lại hiệu suất và “nội lực” đặc biệt cho khả năng phản hồi nhanh và khả năng đa nhiệm mạnh mẽ.

Đồ họa sẵn sàng VR: PC Dell Inspiron 5680 70157883 được thiết kế cho hiệu năng và khả năng mở rộng, khung máy hỗ trợ tối đa các card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® tối tân nhất, các cấu hình đáp ứng các tiêu chuẩn Ready for VR nghiêm ngặt của Dell.

Xử lý nhiều hơn: Với tối đa 32GB DDR4-2666 MHz khi nâng cấp, máy tính để bàn chơi game này được nạp bộ nhớ để đảm bảo hiệu năng siêu mạnh tổng thể và đa nhiệm chuyên sâu.

Thời gian khởi động nhanh hơn: Tùy chọn ổ cứng dung lượng cao bao gồm cấu hình ổ đĩa HDD truyền thống và ổ lưu trữ SSD tốc độ cao đáp ứng để thời gian khởi động và tải nhanh hơn trên các trò chơi và ứng dụng đa phương tiện.

dell-inspiron-5680-mt_3

Thiết kế tỉ mỉ đẳng cấp

Thiết kế có mục đích: PC Dell Inspiron 5680 70157883 được thiết kế cho luồng không khí và nhiệt độ tối ưu với một tấm cửa sổ thoát nhiệt bên hông máy rõ ràng tùy chọn với đèn LED Polar Blue.

Âm thanh động: Đắm chìm trong các trò chơi, âm nhạc và video của bạn với âm thanh Performance 7.1 Channel HD.

Hoạt động yên tĩnh: Thiết kế nhiệt thông minh, vị trí thành phần tỉ mỉ và các giải pháp đồ họa được tối ưu hóa đều góp phần kiểm soát tiếng ồn hiệu quả.

dell-inspiron-5680-mt_1

Công nghệ cho tương lai

Kết nối nhanh như chớp: Hệ thống được trang bị ổ đĩa quang và cổng Super Speed ​​USB 3.1 Gen 1 Type-C được gắn phía trước máy, và lên đến 7 cổng Super Speed ​​USB 3.1 Gen 1 Type-A để dễ dàng truyền tệp và kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Nâng cấp dễ dàng: PC Dell Inspiron 5680 70157883 có bộ cung cấp năng lượng lên tới 460 Watt và hỗ trợ tối đa 4 thiết bị lưu trữ để nâng cấp trong tương lai (2x 3,5 “, 1x 2,5”, 1x M.2).

Thống trị cả hai màn hình: Cổng HDMI cho phép bạn kết nối với màn hình ngoài để xem nội dung ở độ phân giải lên tới 4K để trải nghiệm các chi tiết tuyệt đẹp.

Bảo vệ dữ liệu: Phần mềm Backup và Recovery Dell cung cấp sao lưu và phục hồi linh hoạt, tự động để đảm bảo hình ảnh, nhạc và các tệp dữ liệu quan trọng của bạn vẫn an toàn – giảm lo lắng và sợ mất dữ liệu.

dell-inspiron-5680-mt_4

Comment
Share