1800385

Giới thiệu Bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng)

 

Bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng) thuộc loại bàn phím rubberdome (đàn hồi phím bằng cao su), là một lựa chọn giá rẻ cho các game thủ không có nhu cầu quá cao về bàn phím nhưng vẫn cần chất lượng đủ bền bỉ để duy trì chiến đấu.

Bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng) - Phong Vũ

Các nút bấm (keycap) được in laser để chống mòn ký tự khi game thủ sử dụng trong một thời gian dài cùng cường độ cao, bên cạnh đó còn được phủ cát để tăng độ ma sát và một phần có thể chống bám bẩn. Bên cạnh đó, khung bàn phím được gia cố kim loại để chống chịu va đập, chịu các ngoại lực tác động. Do đó ngoài phục vụ cá nhân, KB808 còn rất phù hợp với các hàng game đầu tư số lượng máy lớn cần độ bền bỉ của thiết bị mà không phải chi quá nhiều vốn đầu tư.

Để bổ sung phục vụ cho gaming, bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng) đã tích hợp những chức năng nổi bật như:

  • Tích hợp tính năng khoá phím Windows tránh bấm nhầm khi chơi game.
  • Các chức năng phục vụ web, multimedia được tích hợp vào hàng phím F trên cùng.
  • Đèn led nền với 3 cơ chế đổi màu phục vụ chơi game trong đêm, có thể tăng giảm cường độ sáng bằng các tổ hợp phím.
  • Khuôn phím bấm được thiết kế công thái học theo thói quen chơi game của đa phần game thủ.

 

Nhược điểm của Bàn phím Newmen KB808 Gaming (Trắng) là tuy dây cáp có độ dài lên tới 1,8 mét nhưng đầu tiếp xúc là PS/2, một chuẩn giao tiếp cũ không phổ biến như chuẩn USB-A hiện tại. Tuy nhiên chuẩn PS/2 vẫn có thể sử dụng với hầu hết các mainboard đời mới do vẫn tích hợp loại cổng giao tiếp này.

 

Các cổng PS/2 được một số người dùng ưa chuộng vì nhiều lý do khác nhau bao gồm:

  • Cổng PS/2 có thể được ưu tiên vì lý do bảo mật trong môi trường công ty vì chúng cho phép hoàn toàn tắt cổng USB, ngăn chặn kết nối của bất kỳ ổ đĩa USB rời và thiết bị USB độc hại nào.
  • Giao diện PS/2 không hạn chế số lượng nút bấm cùng một thời điểm.
  • Một số bàn phím USB có thể không tương thích BIOS trên một số bo mạch chủ nhất định do vấn đề trình điều khiển hoặc thiếu sự hỗ trợ. Giao diện PS/2 có khả năng tương thích gần như với mọi loại BIOS.
Comment
Share