19060211

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9 với công nghệ sắc nét tuyệt đỉnhSmart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9 được hãng Asanzo với kiểu dáng sang trọng,lịch lãm vô cùng đẹp mắt. Viền mỏng lịch lãm đem đến điểm nhấn khỏe khoắn qua các thiết kế góc cạnh trên tivi. Chân đế phá cách giúp tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng. Kích thước màn 65 inch phù hợp không gian nhà rộng như phòng khách, phòng ngủ, sảnh khách sạn,.. Tivi 65UV9 trang bị các cổng kết nối thuận tiện với mọi công việc như : HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc. USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB. Ngoài ra tivi còn tích hợp LAN, WIFI tiện lợi kết nối internet giúp người dùng truy cập mạng ngay tại trên tivi.

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9-2

Độ phân giải UHD 4K

Smart Tivi Asanzo 65 inch 65UV9 có độ phân  giải 4K 3840 x 2160 đem tới hình ảnh sắc nét cho người xem. Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9 với công nghệ đèn nền LED tiên tiếng ngoài ra được ứng dụng các công nghệ hình ảnh (Picture Wizard II,…) đem tới chất lượng hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất với màu sắc rực rỡ, sống động độ tương phản cao không có hiện tượng bị mờ nhờ, bóng ma giúp người xem có thể trải nghiệm hình ảnh sống động như ngoài đời thực

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9-3

Âm thanh sống động tròn trịa từng chi tiết

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9 được thiết kế với hệ thống loa công suất lên tới 20W được trang bị công nghệ âm thanh Infinite sẽ tạo nên hiệu ứng âm thanh đa chiều, loại bỏ những tạp âm, tái tạo âm thanh mức cao nhất giúp người xem có những trải nghiệm âm thanh giải trí chân thật như đang thưởng thức như ngoài đời thực

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9-1

Tăng trải nghiệm cho người sử dụng

Tivi chạy hệ điều hành Android 6.0 mang đến hiệu suất vượt trội và thời gian xử lý nhanh hơn, tốc độ truy cập tức thì đến tất cả các ứng dụng. Ngoài ra, hệ điều hành này cho phép người dùng tận hưởng thế giới giải trí rộng lớn qua Internet và giải trí với muôn vàn ứng dụng giải trí hấp dẫn từ Google Play. Hỗ trợ chế độ chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua ứng dụng Mcast.

Tích hợp đầu thu DVB-T2

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9 được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 giúp bạn dễ dàng xem những kênh truyền hình, giải trí đặc sắc hoàn toàn miễn phí.

Smart Tivi Asanzo 4K 65 inch 65UV9-4

 

 

 

 

Comment
Share