19050413

Giới thiệu Màn hình LCD Viewsonic 24″ VG2455

Sở hữu một màn hình IPS 24″ với độ phân giải Full HD, ViewSonic VG2455 phù hợp cho các không gian văn phòng hiện đại hoặc phòng làm việc, giải trí tại nhà. Điều nổi bật ở chiếc màn hình này là sử dụng cổng USB Type-C để kết nối. Sạc và phát nội dung với một dây kết nối USB duy nhất từ chiếc máy tính của bạn, giúp cho không gian làm việc của bạn được trở nên gọn gàng và sử dụng sản phẩm như một chiếc màn hình thứ 2 của mình. Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối DisplayPort, HDMI, VGA và 3 cổng USB Type-A. Được thiết kế viền siêu mỏng, bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game hay ghép nhiều màn hình với nhau. Ngoài ra sản phẩm còn được đóng gói với chất liệu thân thiện với môi trường giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp sử dụng.

USB Type-C tiện lợi

Với khả năngkết nối với hầu hết các thiết bị hiện nay qua cổng USB Type-C, bạn có thể sạc nhiều thiết bị của mình lên tới công suất 60W; truyền tải dữ liệu, kết nối phát video và âm thanh chỉ với một sợi dây duy nhất.

Desktop computer isolated on a white background

Màn hình tối ưu

ViewSonic VG2455 có thể điều chỉnh chiều cao đến 130mm, khả năng nghiêng lê lên tới 40° cho phép bạn thoải mái làm việc hay giải trí ở nhiều tư thế nhờ thiết kế công thái học.

Viền màn hình cực mỏng

Sở hữu thiết kế viền màn hình cực mỏng, mọi trải nghiệm của bạn sẽ trở nên chân thực hơn. Cảm giác liền mạch khi ghép nhiều màn hình lại với nhau. Ngoài ra nó còn tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho bàn làm việc của bạn.

SuperClear® IPS

Trải nghiệm màn hình có màu sắc sống động, phong phú với mức độ ánh sáng đồng nhất trong mọi góc nhìn. Với công nghệ bảng điều khiển SuperClear® IPS, màn hình VA2456-H mang lại chất lượng hình ảnh nhất quán giúp cho mọi góc nhìn của bạn được ổn định cho dù bạn nhìn vào màn hình từ phía trên hay dưới, mặt trước hay mặt bên.

Tiêu thụ điện năng thấp và phần mềm quản lý

Với thiết kế tối giản với mục đích tiết kiệm điện năng. Được chứng nhận từ Energy Star 7.0 và EPEAT. ViewSonic VG2455 tiêu thụ điện năng thấp hơn và giúp bảo vệ môi trường.

Ngoài ra sản phẩm còn có phần mềm quản lý độc quyền vDisplay của ViewSonic để tối ưu, giúp bạn phân chia màn hình thành nhiều khung cửa sổ để phù hợp với mục đích sử dụng.

ViewMode: Tối Ưu Trải Nghiệm

ViewSonic VA2261-2 có tính năng ViewMode độc ​​quyền của ViewSonic, bao gồm các giá trị “Game”, “Phim”, “Web”, “Văn bản”, “Mono” và “Mac”. Các giá trị đặt trước này tăng cường đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng để phân phối trải nghiệm xem tối ưu hóa cho từng hoàn cảnh cụ thể.

Chuẩn Treo Tường – VESA

Lắp đặt màn hình vào những vị trí bạn cảm thấy phù hợp bằng cách sử dụng chuẩn thiết kế gắn tường VESA. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có thể dễ dàng tháo chân đế sau đó gắn màn lên giá đỡ hoặc giá treo tường mới.

 

Comment
Share