19050382

Tai nghe Cooler Master MH710 thuộc dòng tai nghe in-ear của hãng Cooler Master, với thiết kế sang trọng cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo. Bạn có thể nghe tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi với thiết bị hiện đại này, mọi giai điệu sẽ được khắc họa chi tiết cho người dùng những giây phút thư giãn trong không gian âm nhạc sống động nhất.

Thiết kế của tai nghe Cooler Master

Tai-nghe-Cooler-Master-MH710-3

Bộ tai nghe bao gồm một vỏ đựng, bộ tips với các đệm tai có kích thước khác nhau, cáp sạc, cáp kết nối đuôi 3.5mm. Kiểu dáng của tai nghe khá đơn giản như nhiều loại tai nghe in-ear khác, trọng lượng của tai nghe cũng khá nhỏ, nên không mang cảm giác nặng nề khi đeo.

Cáp có độ dài vừa đủ giúp người dùng thoải mái sử dụng, phần đuôi kết nối được thiết kế vuông góc hạn chế gãy hay đứt dây. Bộ điều khiển với các chức năng: tăng/giảm âm lượng, chuyển đổi bài hát, nhận cuộc gọi được tích hợp ngay trên dây cáp. Ngay phần ear-cup có đánh dấu chữ L-R giúp người dùng dễ dàng phân biệt khi đeo.

Chất lượng âm thanh của tai nghe Cooler Master MH710

Được trang bị công nghệ FocusFX 2.0 ở mỗi bên tai cho chất lượng âm thanh cân bằng hoàn hảo và bass mạnh mẽ, cho người dùng tận hưởng trọn vẹn các bản nhạc yêu thích. Âm thanh được truyền tải rõ ràng, ổn định dù đang di chuyển. Micro cũng được tích hợp cho người dùng có thể nghe nhận cuộc gọi chỉ qua nút bấm trên bộ điều khiển mà không cần sử dụng điện thoại.

Tai-nghe-Cooler-Master-MH710-1

Kết nối đa dạng

Như nhiều loại tai nghe có dây khác, Cooler Master MH710 trang bị jack cắm 3.5mm giúp kết nối chuẩn phù hợp với nhiều thiết bị (PC, Xbox One, Playstation 4, Nintendo Switch, Mobile devices).

Comment
Share