1810880

Trải nghiệm âm thanh với loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Đen)

Các loại loa di động hầu như luôn thu hút giới trẻ và người yêu âm nhạc với thiết kế đa năng, cùng sự tiện lợi khi có thể mang theo đến mọi nơi, sử dụng mọi lúc. Với nhiều mẫu mã khác nhau, các hãng luôn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nói đến các dòng loa ấn tượng, thu hút không thể không kể đến loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Đen). Vậy lí do nào khiến chiếc loa của hãng Aukey được đánh giá cao và được người dùng yêu thích ? Hãy cùng tìm hiểu thử xem nào.

loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Đen)-1

Ghi điểm với thiết kế đơn giản, tiện lợi

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 có kích thước 67 x 67 x 67 mm và trọng lượng trong khoảng 178 gr. Với màu sắc đa dạng như: hồng, bạc, đỏ, đen. Ở đây, sản phẩm loa là màu đen nhám mờ sang trọng, kích thước cùng trọng lượng nhỏ thích hợp trở thành phụ kiện mà bạn có thể mang đi khắp mọi nơi.

Phần thân loa được thiết kế với 3 nút bấm với các chức năng tăng âm lượng, giảm âm lượng, choi/dừng nhạc. 3 nút có chất liệu cao su nên rất nhẹ và dễ ấn. Phần dưới chân loa là nút on/off, nút chuyển đổi, đèn LED báo sạc, cổng sạc micro USB, khe cắm thẻ micro SD, microphone tích hợp, đầu jack 3.5mm.

Âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng

Loa được trang bị dải âm thanh với công suất 5W hướng lên và 1 loa bass hướng xuống đảm bảo truyền tải được âm thanh to, chân thật,… Thời lượng của pin kéo dài tối đa 10 tiếng, thời lượng sạc ngắn tầm 3 tiếng. Thích hợp với sử dụng cho những cuộc vui chơi dã ngoại, với âm thanh trong trẻo được phát ra, sẽ mang lại không gian sôi động cho mọi cuộc vui.

Loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Đen) -2

Công nghệ kết nối Bluetooth 4.2

Dòng loa di động này, Aukey đã trang bị công nghệ bluetooth 4.2 cho kết nối thêm mạnh mẽ hơn với các thiết bị di động.  Ưu điểm của công nghệ này là tốc độ truyền tải dữ liệu gấp 2.5 lần, giúp điện năng tiêu thụ giảm và tiết kiệm pin. Hạn chế xảy ra lỗi trong quá trình kết nối, giúp âm thanh truyền tải ổn định hơn.Đặc biệt là tính bảo mật cao giúp bảo vệ thiết bị khó bị tấn công.

Như đã nói ở trên, phần chân loa Bluetooth Aukey SK-M31 (Đen) được thiết kế với nhiều cổng kết nối khác nhau, giúp người dùng sử dụng thiết bị không hỗ trợ Bluetooth vẫn kết nối được với loa. Các cổng kết nối bao gồm: khe cắm thẻ nhớ SD, jack cắm 3.5, loa còn hỗ trợ phát sóng FM,….

Có thể nói, loa Bluetooth Aukey SK-M31 là một phụ kiện không thể thiếu cho những bạn trẻ yêu âm nhạc. Sản phẩm sẽ làm bạn đồng hành tốt nhất cùng bạn đến khắp mọi nơi và mang đến không gian thư giãn cùng âm nhạc chất lượng nhất.

Comment
Share