1703818

Giới thiệu Bàn phím Zidli ZK1300-1 (PS2) (Cam)

Bàn phím Zidli ZK1300-1 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Zidli – 1 công ty chuyên thiết kế, sản xuất các bàn phím, chuột, tai nghe đang được ưa chuộng bởi các game thủ Việt hiện nay do thiết kế hiện đại, bắt mắt với giá thành rẻ.

Bàn phím Zidli ZK1300-1

Chất liệu tốt, giá thành rẻ

Bàn phím Zidli ZK1300-1 được thiết kế với khung được làm chắc chắn, bề mặt được mạ vàng chống bụi, nước… Cùng với các keycap được làm từ nhựa cao cấp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho thiết bị, không bị mờ phím sau thời gian dài.

Thiết kế Full-Size

Bàn phím Zidli ZK1300-1 được thiết kế theo kiểu dáng bàn phím full layout đầy đủ 104 phím đều được sử dụng công nghệ in khắc Laser siêu chống mờ, phím cao, gõ tốt mang đến đến cho người dùng một công cụ hỗ trợ các thao tác hotkey tiện lợi trong các tựa game Moba, RTS, FPS thịnh hành hiện nay.

Tuổi thọ bàn phím

Bàn phím Zidli ZK1300-1 sử dụng Switch có lực nhấn khá nhẹ mang lại cảm giác thoải mái hơn cho các game thủ và có tuổi thọ trên 20 triệu lần bấm theo thông tin nhà sản xuất cung cấp.

Tính năng khác

Bàn phím Zidli ZK1300-1 còn được trang bị với một bàn kê tay lớn,  tạo cảm giác thoải mái cho các game thủ, hạn chế tình trạng đau, mỏi cổ tay khi sử dụng bàn phím liên tục trong thời gian dài.

Bàn phím có dây cáp chắc chắn, chống nhiễu với độ dài 1,7 m giúp cho người dùng có thể thoải mái quấn, gấp mà không gây hư hại cho lõi dây bên trong. Bàn phím sử dụng đầu cắm USB tiện lợi, không gây khó khăn cho người dùng khi tìm ổ cắm thích hợp.

Comment
Share