19050372

Giới thiệu Bàn phím Rapoo V720S Backlit Mechanical Gaming (Đen)

Rapoo V720S mang trong mình một thiết kế full size, các phím không gây xung đột, phản hồi tốc độ cao, các phím chức năng tiện lợi. Cập nhật các thuật toán thường xuyên và trực tuyến dành cho V720S, ngoài ra có thể chỉnh được đèn led RGB tùy theo sở thích của bạn.

Thiết kế bàn phím full-size và tuổi thọ cao

Bàn phím cơ Rapoo V720S có tuổi thọ lên tới 60 triệu thao tác, giúp bàn phìm được bền và hiệu quả hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với thiết kế không xung đột giữa các phím, bạn có thể ấn bất kỳ số lượng phím đồng thời, đảm bảo mọi lệnh của bạn được hoạt động chính xác nhanh chóng.

Phản hồi tốc độ cao

Mang trong mình chip V-power3 của Rapoo, lõi ARM 32-bit tần số 60MHz và tốc độ truyền USB 1000 Hz, V702S sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mạnh mẽ trong lúc chơi game.

Tùy chỉnh các phím

Tất cả các phím trong V702S đều có thể lập trình (bao gồm các phím đơn, phím kết hợp và macro) trong khi chơi game. Các combo sẽ trở nên đơn giản và cho phép bạn nhanh hơn đối thủ của mình.

Cập nhật thuật toán trực tuyến

bạn có thể cập nhật được các thuật toán trong bộ điều khiển để tối ưu được hiệu suất của bàn phím.

Điều chỉnh đèn led RGB

Với đèn nền RBG, có thể điều chỉnh được màu sắc ở tất cả các phím nhờ trình điều khiển trong chế độ trò chơi. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ đèn nền bằng các phím kết hợp VPRO ở chế độ văn phòng.

Comment
Share