19040122

Giới thiệu/ Đánh giá Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV

Thiết kế hiện đại phù hợp mọi không gia phòng

Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV thuộc dòng điều hòa cao cấp của hãng, với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng trang nhã, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Điều hòa với tính năng 2 chiều vô sử dụng được với cả mùa hè lẫn mùa đông vô cùng tiện lợi với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV phù hợp với mọi căn phòng

Công suất tiêu thụ 8.500 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 8500 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích 15 -20 m2 phù hợp với những căn phòng như phòng khách phòng khách sạn, phòng làm việc, phòng, phòng ăn….

Chế độ tiết kiệm điện Inverter tiên tiến

Công nghệ Smart Inverter được tích hợp trên Máy lạnh – điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV  với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng, tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ.

Máy lạnh - điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp nhiệt độ trong phòng được làm lạnh nhanh trong khoảng thời gian ngăn vô cùng tiện lợi giúp người sử dụng tận hưởng không khí thoáng mát trong những ngày hè nóng bức.

Tấm vi lọc bụi ngăn ngừa bụi bẩn hiệu quả

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV được trang bị tấm lọc bụi là lớp bảo vệ ngoài cùng, có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, khử mùi ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho người sử dụng mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng tháo để vệ sinh vô cùng tiện lợi.
Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV với tấm lọc bụi hiệu quả đem tới không khí trong lành thoáng mát

Hoạt động êm ái phù hợp với mọi gia đình

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV với cấu tạo đặc biệt giúp máy hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn đen tới giấc ngủ nhanh, sâu hơn tính năng được đánh giá rất cao đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Điều hòa Daikin Inverter 2 chiều 1 HP FTHF25RAVMV sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share