19050357

Loa Bluetooth Soundmax SB-206 có kiểu dáng cổ điện kết hợp với đường nét hiện đại tạo nên một tổng thể hài hòa, gọn nhẹ và tinh tế. Sản phẩm thích hợp mang đi khắp mọi nơi, cho những buổi dã ngoại ngoài trời, hay chỉ đơn giản đến cho bạn những tận hưởng không gian âm nhạc chất lượng nhất.

loa-soundmax sb-206-2

Thiết kế đặc biệt của loa Soundmax SB206

SB206 có thiết kế khá gọn gàng nhã nhặn, bên cạnh đó là những đường nét hiện đại lẫn cổ điển đan xen tạo nên sự hòa hợp cho kiểu dáng bắt mắt. Bên cạnh đó, để giúp tiện lợi hơn cho việc di chuyển, loa cũng được trang bị thêm quay xách đơn giản, cho người dùng dễ cầm nắm hoặc treo trên xe đạp khi đang tập thể thao, di chuyển.

loa_soundmax sb-206-1

Chất liệu chính của quay đeo là da nhân tạo cùng tông màu nâu với loa giúp tạo nên sự mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Để tăng thêm tuổi thọ sử dụng, loa còn được trang bị lưới kim loại bọc xung quanh thân loa giúp bảo vệ tốt hơn.

Chất âm sống động của loa Bluetooth Soundmax SB-206

Với SB-206, SoundMax đã bỏ hẳn micro nhằm tập trung vào chất lượng âm thanh, nâng tầm chất âm để phục vụ cho người dùng. Với tổng công suất loa lên đến 30W cùng với tần số 90Hz đến 20KHz giúp mang lại những giai điệu ấn tượng hơn cho người dùng.

loa_soundmax sb-206-3

Đây là mẫu loa được Soundmax ưu ái trang bị cả loa bass thụ động, một trong những bộ phận của loại loa Bluetooth đắt tiền. Với dàn loa bass này hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh khủng dù thể tích hay kích thước loa khá nhỏ.

Dung lượng pin của SB-206

Loa SB-206 có dung lượng pin 4400mAh Lithium, thời gian sạc 3 giờ, thời gian sử dụng 4 giờ hỗ trợ ngõ vào tín hiệu jack 3.5mm, loa toàn dải 3.1” – 15W cho thời lượng nghe nhạc kéo dài không bị gián đoạn.

Kết nối đa dạng

loa_soundmax sb-206-4

Loa Soundmax SB-206 sử dụng công nghê Bluetooth 4.2 giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị điện tử có hỗ trợ. Bên cạnh đó loa còn có khe cắm thẻ nhớ và ngõ 3.5mm giúp kết nối khi không có Bluetooth, giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi.

Comment
Share