19070664

Giới thiệu Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu sắc sang trọng tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH_1

Công nghệ lọc khí Nanoe

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí kể cả các hạt nhỏ PM2.5 như vi khuẩn, vi rút và nấm mốc.

Vô hiệu hóa các phần từ bám dính trên đồ vật và khử mùi hôi: vô hiệu hóa các vi sinh vật bám dính và các phần tử gây mùi bám dính trên đồ vật, đồng thời hạn chế nấm mốc phát triển trên bề mặt đồ vật.

Vô hiệu hóa tại màng lọc: vô hiệu hóa vi khuẩn, vi rút bám tại màng lọc.

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH_2

Công nghệ INVERTER tiết kiệm điện năng

Công nghệ INVERTER với vi xử lý thông minh xác định chế độ hoạt động phù hợp nhất trong mỗi khoảng thời gian và tự động điều chỉnh công suất đầu ra để luôn mang lại nhiệt độ thoải mái. Bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ cài đặt, máy điều hòa Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH giúp tiết kiệm điện năng vượt trội mà vẫn đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái.

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH_3

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Điều hoà 2 chiều Panasonic Inverter 2.0 HP Z18VKH_4

Comment
Share