19050268

Nếu bạn không thích tai nghe có dây vì vướng víu và bất tiện, thì có thể chọn loại loa Bluetooth không dây hiện đại, mang chất âm cực tốt như tai nghe Bluetooth JBL T500BT (Black). Một phụ kiện tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cho người yêu âm nhạc, không hiển nhiên mà sản phẩm khi vừa ra mắt đã rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm đặc biệt của sản phẩm qua thông tin dưới đây nào.

tai-nghe_jbl-t500bt_black_4

Thiết kế hiện đại của tai nghe JBL T500BT

Tai nghe JBL T500BT là thiết kế on-ear vừa vặn với kích thước tai, với kiểu dáng khá đơn giản và năng động, phù hợp với mọi người dùng, đặc biệt là người hay di chuyển bên ngoài. Thiết bị có thiết kế các khớp nối giúp dễ dàng gập lại khi không sử dụng, trọng lượng tai nghe khá nhẹ nên không chiếm quá nhiều diện tích khi mang theo trong túi xách hoặc balo.

Phần đệm tai sử dụng chất liệu vải và da mềm mại giúp cách âm tốt, tạo sự thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Cụm điều khiển cùng micro được tích hợp ngay trên tai nghe giúp người dùng điều chỉnh thuận tiện hơn. Như khi có cuộc gọi đến, bạn có thể nghe ngay lập tức chỉ qua một thao tác trên tai nghe mà không cần mở điện thoại ra.

tai-nghe_jbl-t500bt_black_5

Chất lượng âm thanh của tai nghe Bluetooth JBL T500BT 

JBL T500BT  được tích hợp bộ driver 32 mm với tần số phát ra lên đến 20Hz – 20kHz tái tạo âm thanh chi tiết với dải bass mạnh mẽ, đem lại những giai điệu tuyệt vời. Độ nhạy của tai nghe đạt đến 1kHz – 24dBV/Pa cho người dùng những tận hưởng âm thanh chất lượng nhất. Sau một ngày dài làm việc, hoặc chỉ đơn giản là thư giãn trong âm nhạc khi đi trên đường, chiếc tai nghe của hãng JBL sẽ cho bạn những cảm giác thoải mái nhất.

Kết nối linh hoạt của T500BT 

Trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 giúp kết nối nhanh chóng với tất cả thiết bị di động, hỗ trợ phạm vi nghe nhạc trong bán kính 10m. Kết nối khi sử dụng luôn được giữ ổn định, âm thanh phát ra đạt chất lượng tốt và không bị ngắt quãng hay ngắt kết nối dù đang đi trên đường. Ngoài ra, tai nghe còn kết nối với Siri và Google Now dễ dàng chỉ với một nút nhấn, giúp người dùng điều khiển nhanh và hiệu quả.

tai-nghe_jbl-t500bt_black_1

Thời lượng pin khủng của tai nghe JBL T500BT

Tai nghe JBL T500BT được trang bị viên pin Lithium-ion polymer cho người dùng tận hưởng thời lượng pin sử dụng lên đến 16 giờ và tốc độ sạc nhanh trong 5 phút cho 1 giờ thời gian phát lại.

tai-nghe_jbl-t500bt_black_3

Với các dòng tai nghe on-ear Bluetooth trên thị trường hiện nay thì tai nghe Bluetooth JBL T500BT (Black) là thiết bị được đánh giá khá cao về chất âm lẫn thiết kế. Nếu bạn đang muốn tìm mua tai nghe để đồng hành và trải nghiệm âm nhạc, thì đây chính là lựa chọn khá ổn đấy.

Comment
Share