190904235

Giới thiệu Đồng hồ thông minh Garmin MARQ ATHLETE, SEA_010-02006-84

Garmin là một trong những hãng sản xuất vòng đeo tay và đồng hồ thông minh được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và tính năng đa dạng Trong đó sản phẩm Garmin MARQ ATHLETE thuộc phân khúc cao cấp với rất nhiều tính năng như hỗ trợ trong công việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là những tính năng dành cho các phượt thủ.

Thiết kế tinh tế, trọng lượng nhỏ
Đồng hồ thông minh Garmin MARQ ATHLETE với thiết kế đẹp mắt có kích thước 46 x 14.1 mm (Đường kính x Độ dày) với trọng lượng chỉ 94g mặt tròn đem đến sự sang trọng và thoải mái cho người sử dụng. Màn hình của Đồng hồ thông minh MARQ DRIVER không hỗ trợ cảm ứng, người dùng điều khiển bằng năm nút cơ được bố trí xung quanh mặt đồng hồ. Màn hình hiển thị của Garmin MARQ CAPTAIN 1.2 inch với độ phân giải 240 x 240 . Phía sau đồng hồ thông minh trang bị cổng sạc pin với thiết kế độc quyền và bộ cảm biến đo nhịp tim quang học.

Những tính năng nổi bật của Garmin MARQ ATHLETE

Định tuyến phổ biến

Tìm các tuyến chạy và đi xe đạp tốt nhất với bản đồ tích hợp và định tuyến phổ biến Trendline.

Chạy động

Tinh chỉnh hình thức và tiến bộ của bạn với chạy nâng cao theo dõi tốc độ của bạn.

Ứng dụng âm nhạc

Lưu trữ tới 2000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạt trực tuyến từ Spotify, Deezer qua tai nghe với công nghệ BLUETOOTH.

Chí số căng thẳng

Theo dõi sự thay đổi nhịp tim của bạn để tính điểm số căng thẳng.

Ứng dụng và hoạt động

Các ứng dụng yêu thích được tải sẵn và hồ sơ hoạt động được tải sẵn cung cấp để chơi gôn, bơi lội, chạy, đi bộ, chèo thuyền…

Sân gôn

Truy cập bản đồ CourseView đầy màu sắc cho hơn 41000 sân golf trên toàn thế giới và nhận được nhắm mục tiêu nút và tính năng Playslike Distance.

Connect IQ

Tải xuống các mặt đồng hồ tùy chỉnh, thêm các trường dữ liệu và nhận ứng dụng, widget từ Connect IQ Store.

Comment
Share