19050266

Tai nghe JBL T500 (Blue) hội tụ đầy đủ các tính năng cần thiết cho một chiếc tai nghe chất lượng, từ thiết kế, chất lượng âm thanh đến thời lượng pin. Với một người yêu âm nhạc thì đây chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trải nghiệm âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang muốn tận một em JBL T500 hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây nào.

tai-nghe_jbl-t500_blue_1

 

Điểm nổi bật về thiết kế của tai nghe JBL T500

JBM T500 có trọng lượng khá nhẹ và có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn trẻ trung, năng động nên khá phù hợp với các bạn trẻ ưa thích di chuyển. Vì thiết bị có các khớp nối giúp người dùng dễ dàng gập lại cho vào balo khi không sử dụng đến.

Phần đệm tai được thiết kế vừa vặn với tai, sử dụng chất liệu chính là Lightweignt nên khá mềm mại, người dùng sẽ thoải mái đeo trong thời gian dài mà không lo đến chuyện đau tai. Phần dây cáp khá thẳng và có độ dài vừa đủ nên sẽ không lo rối dây khi cất vào hay lấy ra sử dụng.

tai-nghe_jbl-t500_blue_4

 

Cụm điều khiển âm tượng, tắt/mở được tích hợp ngay trên dây cáp, để người dùng điều chỉnh âm nhạc hay nhận cuộc gọi ngay khi để điện thoại trong túi xách. JBL T500 còn tích hợp micro để người dùng nhận cuộc gọi và đàm thoại khi đang ở bên ngoài.

Chất âm cực chất của JBL T500

Với những bạn yêu âm nhạc, khi mua một chiếc tai nghe chắc chắn điều quan tâm đầu tiên là chất âm của nó. Với T500 thì bạn có thể yên tâm vì thiết bị sử dụng bộ driver 32mm, cho tần số phản hồi đạt đến 20Hz – 20kHz cho âm thanh chân thực, sống động, mạnh mẽ.

Chất âm còn được nâng cấp với tiếng bass đầy uy lực, âm trung nhẹ nhàng cũng được thể hiện chắc chắn. Cho người nghe trải nghiệm được đủ màu sắc của giai điệu, mang đến không gian âm nhạc chất lượng nhất cho người nghe.

tai-nghe_jbl-t500_blue_5

 

Kết nối đa dạng 

Tai nghe JBL T500 có thể kết nối với Siri và Google Now dễ dàng chỉ với một nút nhấn ở remote trên dây giúp điều khiển và kết nối nhanh chóng. JBL T500 có khả năng tương thích với mọi hệ điều hành: Android, IOS, Windowphone. Với đầu nối cáp 3.5mm phổ biến có thể kết nối với mọi thiết bị di động có hỗ trợ đầu cáp này.

tai-nghe_jbl-t500_blue_3

 

Với một mức giá tầm trung, thì tai nghe JBL T500 (Blue) xứng đáng là lựa chọn nên trải nghiệm với đầy đủ tính năng nổi bật mà người yêu âm nhạc cần.

Comment
Share