19050254

Tai nghe Bluetooth JBL Endurance Peak (Black) là sản phẩm thuộc dòng tai nghe thể thao của JBL. Nên thiết kế khá mạnh mẽ cá tính, cùng những tính năng nổi bật giúp hỗ trợ việc vận động ngoài trời. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc tai nghe để thư giãn khi tập luyện, hay chỉ đơn giản là sử dụng để nghe khi ra ngoài làm việc. Hãy thử tìm hiểu qua dòng sản phẩm này.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-peak-(black)-2

Thiết kế mạnh mẽ, năng động

Một bộ tai nghe bao gồm: case sạc, 2 housing của JBL ENDURANCE PEAK, cáp sạc, và bộ tips size S, M, L phù hợp với từng kích cỡ vòng tai khác nhau. Phần housing được thiết kế khá lớn, chắc chắn nhờ thiết kế những đường gân trên bề mặt, giúp bạn không bị trơn, tuột khi cầm nắm, đặc biệt thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-peak-(black)-1

JBL Endurance Peak  còn có thiết kế móc vành tai giúp cố định phần tai nghe không bị rơi rớt khi vận động quá mạnh. Đặc biệt ở phần móc có nam châm với phần earcup nên khi bạn tháo tai nghe ra, cả hai sẽ dính lấy nhau và tự điều chỉnh tắt/mở nhạc khi không sử dụng.

Case sạc gọn nhẹ, chắn chắn

Điểm đặc biệt ở case sạc của tai nghe Endurance Peak là có nắp đóng mỡ bằng nam châm cực chắc chắn. Giữa phân fthaan có đèn tín hiệu báo lượng pin, gồm 4 đèn nhỏ tương đương với 25% pin. Bên trong là các khung để tai nghe, phía trên nắp còn có đệm cao su chống trầy cho bề mặt tai nghe. Trọng lượng của hộp khá nhẹ, và cấu trúc khá nhỏ nên không chiếm quá nhiều không gian khi đặt trong balo hay túi xách.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-peak-(black)-5

Chất âm và cấu hình của tai nghe Bluetooth JBL Endurance Peak

Tai nghe được trang bị driver có đường kính 10mm cho dãy âm tần số lên đến 16 – 22kHz, âm thanh phát ra vô cùng sống động và chân thực. Bạn sẽ trải nghiệm được giai điệu chất lượng đến từ thiết bị này, âm bass, âm treble và âm mid đều được hỗ trợ cho nhạc phát ra chi tiết, chắc chắn đến từng âm điệu.

JBL Endurance Peak cho phép sử dụng nghe nhạc lên đến 4 tiếng đồng hồ, nếu áp cùng cùng case sạc thời gian sử dụng sẽ kéo dài đến 24 tiếng, thiết bị còn hỗ trợ chức năng sạc nhanh. Công nghê kết nối được sử dụng là Bluetooth 4.2, giúp kết nối ổn định và truyền âm thanh ít độ trễ.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-peak-(black)-4

Tính năng cao cấp khác của JBL Endurance Peak

Ngoài những tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của chiếc tai nghe True Wireless, Endurance Peak còn hỗ trợ tính năng điều khiển bằng cảm ứng. Người dùng có thể điều khiển chỉ qua thao tác vuốt, chạm nhẹ vào logo JBL ngay housing.

Thiết bị còn hỗ trợ trợ lý ảo của Siri và Google giúp người dùng xử lý công việc lúc cần thiết. Công nghê kháng nước chuẩn IPX7 giúp bạn thoải mái sử dụng tai nghe khi đang luyện tập, hoặc ra ngoài vì nó sẽ bảo vệ tai nghe kháng nước và chống mồ hôi hiệu quả. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho tai nghe khi tiếp xúc với nước.

tai-nghe-bluetooth-jbl-endurance-peak-(black)-3

Có thể nói, tai nghe Bluetooth JBL Endurance Peak (Black) là một trong những loại tai nghe in-ear tốt nhất trên thị trường tai nghe hiện giờ. Với chức năng thông minh, thiết kế tiện lợi, hiện đại thì thiết bị này xứng đáng để bạn lựa chọn đồng hành cùng mình trong những giờ luyện tập mệt nhọc, hay thư giãn, đàm thoại trong cuộc sống hằng ngày đấy.

Comment
Share