19041010

Giới thiệu Quạt case Thermaltake Pure Plus 12 RGB Rainbow (Bộ 3 Fan)

Thermaltake Technology là công ty sản xuất các thiết bị làm mát và ngoại vi lớn tại Đài Loan. Các sản phẩm của Thermaltake mang đến chất lượng tốt trong tầm giá và nhận được nhiều cảm nhận tốt của khách hàng.

Quạt Thermaltake Pure Plus 12 RGB phiên bản cao cấp, được thiết kế gồm 3 quạt giúp quá trình tản nhiệt hệ thống máy tính được nhanh chóng hơn. Ngoài ra với hệ thống led Pure Plus 12 RGB giúp bộ máy của bạn có ánh sáng cực kỳ ấn tượng mà không làm giảm đi hiệu suất. Bộ đèn led còn có khả năng đồng bộ hóa ánh sáng với các thiết bị và trò chơi, âm nhạc,… Giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời hơn khi ngồi cùng bộ máy của mình.

Thermaltake Pure Plus 12 RGB đã được cấp bằng sáng chế phần mềm TT RGB Plus. Phần mềm cho phép người dùng thay đổi các chế độ ánh sáng, màu sắc, tốc độ, độ sáng, tốc độ quạt và thậm chí hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng AI trong các thiết bị iOS và Android.

Thiết kế cánh quạt độc đáo giúp luồng không khí cao hơn mà không ảnh hưởng đến tiếng ồn, khi hoạt động cực kỳ im lặng, đảm bảo về hiệu suất của quạt. Với ổ trục thủy lực tự bôi trơn giúp quạt được hoạt động ổn định, giảm ma sát, tiếng ồn. Nắp bịt ngăn chặn rò rỉ dầu và kéo dài tuổi thọ của quạt hơn.

Comment
Share