19050243

Giới thiệu ổ cứng HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″ (STHH1000300) (Đen)

Ồ cứng HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″ có thiết kế sang trọng với phần vải dệt phía bên ngoài cùng với các tính năng bảo mật đặc biệt Seagate Secure cho phép bảo mật bằng cách mã hóa phần cứng theo chuẩn AES-256bit được sử dụng cho các tổ chức tình báo tại Hoa Kỳ nói riêng và toàn cầu.

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn, sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố cần thiết như công suất cao, khả năng tương thích và sao lưu dễ dàng. Ồ cứng HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″ là một sản phẩm cao cấp phù hợp cho nhu cầu nhanh gọn của bạn.

Với dung lượng ổ cứng lên đến 1TB, HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″ cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi, không cần lo lắng về việc đầy dung lượng. Bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, phim, tài liệu quan trọng… với hiệu năng hoạt động tốt và độ bảo mật cao của ổ cứng.

Ồ cứng HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″ đi kèm theo đó là cổng USB 3.0 giúp cho việc truyền tải dữ liệu trở nên nhanh nhất có thể và kết nối dễ dàng với các thiết bị. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi truyền tải một dữ liệu lớn. Với khả năng tương thích ngược với USB 2.0 giúp cho việc kết nối được tối ưu hơn.

Ngoài ra với những đặc quyền khi sử dụng sản phẩm HDD Seagate 1TB Backup Plus Ultra Touch 2.5″. Bạn sẽ được sử dụng miễn phí một năm cho Mylio Create, ứng dụng này sẽ giúp bạn sắp xếp ảnh theo lịch, chỉnh sửa, bảo vệ và chia sẻ dễ dàng trên nhiều thiết bị. Sử dụng Adobe Creative Cloud miễn phí 2 tháng, chỉnh sửa hình ảnh với Lightroom CC và Photoshop CC.

Comment
Share