19050225

Tổng quan Đồng Hồ Thông Minh Garmin Vivoactive 3 Music

Garmin là một công ty công nghệ đa quốc gia tại Mỹ, được thành lập vào năm 1989. Chuyên về công nghệ GPS cho ô tô, máy bay, tàu… Garmin đã lấn chiếm sang thị trường đồng hồ thông minh cùng với công nghệ GPS của mình và cạnh tranh trực tiếp với các hãng lớn.

Đồng Hồ Thông Minh Garmin Vivoactive 3 Music với thiết kế trẻ trung, tinh tế với mặt kính cường lực giúp đảm bảo độ bền và kháng nước 5 ATM cho người sử dụng có thể bơi lội mà không cần lo lắng.

Sản phẩm có độ phân giải 240 x 240 pixel, được xem là độ phân giải cao nhất mà Garmin đã trang bị cho những dòng đồng hồ của mình. Garmin Vivoactive 3 có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 39g, làm cho cảm giác đeo trên tay rất thoải mái và không cảm thấy vướng.

Nói đến công nghệ bên trong thì Garmin Vivoactive 3 có thể dễ dàng tải xuống tối đa 500 bài hát và kết nối tai nghe bằng Bluetooth.

Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ, ứng dụng miễn phí từ cửa hàng Connect IQ của Garmin. Đồng hồ được tải sẵn những ứng dụng thông minh cần thiết cho việc chạy bộ, bơi lội, yoga… Theo dõi các bài tập và sức khỏe của bạn một cách dễ dàng. Với thời lượng pin khá ấn tượng, bạn có thể xài từ 3 – 7 ngày với chế độ thông thường, tối đa 5 giờ với GPS và âm nhạc.

Comment
Share