19050214

Giới thiệu túi chống sốc TomToc 13 inch A13-C01GG (Grass Green)

Tomtoc là thương hiệu của Mỹ, văn phòng chính đặt tại 2082 – 2084 S. Grand Ave. Santa Ana, CA 92705, USA. Tomtoc sinh ra là để phục vụ cho nhà “Táo” – Apple với những mẫu túi chống sốc, túi xách, balo đơn giản, thanh lịch, màu sắc trung tính và chất lượng vượt bậc với công nghệ chống sốc Corner Armor. Chỉ trong 1 năm Tomtoc đã trở thành thương hiệu túi được tìm kiếm nhiều nhất và hiện nay trở thành 1 trong những thương hiệu túi bán chạy nhất trên Amazon nhờ vào sự thời trang, chất lượng và giá cả khá hợp lý. Nếu bạn đang tìm một chiếc túi Macbook 13 inch tiện ích, trẻ trung thì TomToc 13 inch A13-C01GG bản Grass Green là một lựa chọn đáng lưu tâm.

túi chống sốc TomToc 13 inch A13-C01GG

Lưu trữ bổ sung

Được chế tác bằng chất liệu vải tinh tế, ngăn phụ thiết kế nhỏ gọn nhưng cho một không gian rất lớn cho máy tính xách tay và túi bên cạnh cho máy tính bảng hoặc phụ kiện, giữ tất cả các nhu yếu phẩm được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.

Bảo vệ cao cấp

Được làm bằng vải lót lông mịn dày và mềm và chất liệu vải bắt mắt, đi kèm với khóa kéo YKK® tinh tế, không chỉ tạo trải nghiệm cầm nắm thoải mái bất ngờ mà còn có khả năng chống trầy xước và hấp thụ sốc tối đa chấn động cho thiết bị của bạn. Trong khi các cạnh và góc được gia cố có khả năng bảo vệ 360 ° trước mọi thiệt hại tiềm tàng do rơi vô tình.túi chống sốc TomToc 13 inch A13-C01GG

Tomtoc Fantasy Series Canvas tiện ích vượt trội với ngăn phụ

Ngăn phụ máy tính xách tay Fantasy Series là một phụ kiện lý tưởng cho bất kỳ người phụ nữ nào có lối sống hiện đại. Thiết kế Canvas Laptop Sleeve là một túi lớn bằng nylon mềm với cảm giác bằng lụa, cung cấp thêm không gian lưu trữ cho các vật dụng nhỏ hơn như iPad, điện thoại thông minh hoặc phụ kiện máy tính xách tay của bạn.

túi chống sốc TomToc 13 inch A13-C01GG

Comment
Share