191000190

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Combo kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da và Kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++ It’s Well Plus

Combo kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da và Kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++ It's Well Plus

Combo kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da và Kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++ It’s Well Plus là sản phẩm của thương hiệu It’s Well Plus đến từ Hàn Quốc. Được biết đến như một trong các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, It’s Well Plus luôn cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng bởi các sản phẩm chiết suất tự nhiên, chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và có giá cả hợp lý. Nhờ đó, It’s Well Plus không những có được sự tin dùng của thị trường trong nước, mà còn ở cả quốc tế.

Thông tin sản phẩm

Bộ combo này gồm 2 sản phẩm đó là:

  • 01 kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da
  • 01 Kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++ It’s Well Plus

Bộ đôi sản phẩm này vừa giúp bạn dưỡng da, dưỡng môi hiệu quả, vừa bảo vệ da và môi của bạn trước những tác động xấu của ánh sáng mặt trời và môi trường.

Chi tiết sản phẩm kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++

Kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++ giúp tạo một lớp nền mềm mịn, tương thích với da, che đi các khuyết điểm hiện hữu, thay đổi tông màu sáng một cách hài hòa giúp người sử dụng tự tin hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng dưỡng da, giúp da không bị sạm đen, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì và điều hòa độ ẩm cho da…

Cách sử dụng kem trang điểm CC Cream SPF35+/PA+++

Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa, nên thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm trước tiên.

  • Chấm kem lên 5 điểm: trán, mũi, 2 gò má và cằm.
  • Dùng tay hoặc dùng bông (mút) tán phấn tán nhẹ nhàng và đều trên da.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Chi tiết sản phẩm kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da

Kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da là sự kết hợp hoàn hảo giữa dạng dầu và dạng kem, có tác dụng làm sạch sâu làn da từ lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng làn da, cho da khỏe đẹp hơn. Các thành phần gốc dầu trong kem tẩy trang có khả năng làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm, mồ hôi, nhờn cũng như các chất cặn bã trên da. Trong khi đo, các thành phần có chiết xuất tự nhiên lại tăng cường và duy trì độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, căng mịn hơn.

Cách sử dụng kem tẩy trang mát xa dưỡng sáng da

  • Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Dùng bông tẩy trang để lau sạch kem và lấy đi bụi bẩn, lớp trang điểm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
Comment
Share