19050173

Loa Soundbar Harman/Kardon SB20/230 sẽ mang âm thanh từ rạp phim đến với nhà bạn nhưng chỉ với mức chi phí vừa phải không quá cao như nhiều loại soundbar khác. Dù với mức giá rẻ nhưng từ thiết kế đến chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo, chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn dù là nhỏ nhất.

loa-soundbar harmankardon sb20230_3

Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng của loa Soundbar Harman SB20

Thiết kế dù khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại phù hợp với mọi không gian với tông màu đen thanh lịch, sang trọng. Bộ sản phẩm bao gồm 1 dải loa và 1 loa sub màu đen đồng bộ, dải soundbar hình trụ đặc trưng, cùng hộp loa sub có kích thước nhỏ hình vuông. Với kiểu dáng đặc biệt này, dù bạn đặt bàn hay treo tường đều rất hợp với mọi kiểu nội thất.

Trải nghiệm âm thanh vòm giả lập HARMAN

Soundbar Harman/Kardon SB20/230 được trang bị công nghệ âm thanh vòm giả lập HARMAN với công suất lên đến 300W, chuẩn giải mã âm thanh Dolby Digital mang lại âm thanh chất lượng như tại rạp hát về không gian nhà bạn. Thiết bị còn được tích hợp loa siêu trầm không dây cùng âm bass khá mạnh mẽ giúp lắp đầy không gian nhà bạn với chất lượng âm rõ ràng từ độ sâu đến độ trầm.

loa-soundbar harmankardon sb20230_4

Điểm đặc biệt Harman Volume của dàn loa Harman/Kardon SB20/230

Một tính năng đặc biệt của dàn loa thế hệ mới là khả năng tự động phân tích và điều chỉnh âm lượng, giúp không gian được loại bỏ những tạp âm. Hạn chế sự khó chịu của việc tăng giảm âm lượng bất chợt của các chương trình, các kênh khác nhau,…

Kết nối đơn giản nhanh chóng

Được hỗ trợ công nghệ Bluetooth 3.0 giúp kết nối dễ dàng với mọi thiết bị điện tử có hộ trợ Bluetooth, ngoài ra, còn có cổng kết nối HDMI để kết nối với hệ thống âm thanh TV. Giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo giữa phần nghe và phần nhìn.

Với âm thanh chất lượng bạn của loa Soundbar Harman/Kardon SB20/230 bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh sống động từ các chương trình giải trí, âm nhạc yêu thích như tại rạp hát chỉ với mức giá tầm trung.

Comment
Share