1810905

Thiết kế năng động, cá tính 

Hướng đến người dùng là vận động viên và những người trẻ năng động nên tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Xanh dương) có thiết kế khá thể thao, cá tính nhưng gọn nhẹ và tiện lợi. Đặc biệt chất lượng âm thanh vẫn được chú trọng nên người yêu nhạc có thể yên tâm về chất lượng. Thiết kế kết hợp ôm vành tai cố định, chắc chắn không rơi rớt, vướng víu khi bạn luyện tập, hoặc di chuyển bên ngoài.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_xanh_duong_2

Trải nghiệm âm thanh sống động

Tai nghe SOUL FLEX 2 sở hữu driver dynamic 9.2mm với thanh âm phát ra mạnh mẽ, chân thật với sự chứng nhận của hãng SOUL. Bên cạnh đó là âm thanh trầm, sâu cũng được truyền tải cân bằng và ổn định. Thiết bị giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn nhất nhiều loại giai điệu khác nhau. Sản phẩm sẽ tạo cho bạn nguồn động lực khi luyện tập và giúp tinh thần thoải mái sau những giờ luyện tập căng thẳng.

Chống nước đạt tiêu chuẩn IPX4

Vận động viên khi luyện tập thường ra rất nhiều mồ hôi, nên thường có tâm lỳ ngại đeo tai nghe vì sẽ ảnh hưởng đến thiết bị. Nhưng với tai nghe SOUL FLEX 2 vấn đề này sẽ được giải quyết vì sản phẩm được trang bị công nghệ kháng nước, chống mồ hôi đạt tiêu chuẩn IPX4, đảm bảo độ bền và tuổi thọ của thiết bị.

Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp micro giúp người dùng có thể nghe gọi khi đang nghe nhạc, luyện tập nhanh nhất. Chỉ cần thao tác chuyển tiếp cuộc gọi từ chế độ nghe nhạc là có thể đàm thoại.

tai_nghe_nhet_tai_soul_flex_2_xanh_duong__1

Tai nghe có dây nhét tai SOUL FLEX 2 (Xanh dương) với màu sắc cá tính, kiểu dáng năng động lại linh hoạt với 3 kiểu đeo khác nhau. Người dùng có thể đeo theo sở thích hoặc chọn cách đeo phù hợp với phong cách thời trang, hoặc đeo sao cho tiện lợi khi luyện tập.

Với chất lượng và thiết kế nổi bật, tai nghe SOUL FLEX 2 sẽ là thiết bị cùng bạn đồng hành tốt nhất trong mọi cuộc hành trình, những giờ luyện tập căng thẳng.

Comment
Share