19050016

Giới thiệu bộ vi xử lý/ CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition (3.7/4.3 GHz)

Giới thiệu sản phẩm – Tổng quan ngoại hình

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn phiên bản kỷ niệm 50 năm ngày thành lập tập đoàn AMD – CPU AMD Ryzen R7 2700X Gold Edition. VỚi vẻ ngoài ít nhiều đã để lại nhiều ấn tượng với bạn đọc, thủ xem hiệu năng thuần túy của sản phẩm sẽ ra sao.CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition

Hoàn thiện với sứ mệnh của một kỷ vật, CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition mang trong mình bộ ngoại trang ấn tượng hơn hẳn. Vinh dự được khắc laser chữ ký của CEO Lisa Su, thể hiện rõ ràng mục đích của nó là nhiều hơn một một vật trang trí.

CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition

Chuẩn mực của hiệu suất AMD Ryzen

AMD Ryzen 7 2700x là dòng AMD x86 sử dụng kiến trúc lõi “Zen+”. Các vi xử lý Ryzen thế hệ 2 tích hợp kiến trúc “Zen+” được nhắc đến là các bộ vi xử lý desktop đầu tiên trên thế giới được phát triển dựa trên tiến trình 12nm mới mang đến hiệu năng xử lý cao hơn, giúp tăng cường hiệu năng trên mỗi xung nhịp.

Trí Thông Minh Nhân Tạo – AMD SenseMI Technology

MI là viết tắt cho Machine Learning một trí thông minh nhân tạo được dùng để học cách người dùng sử dụng máy tính và tối ưu hóa máy tính theo những ứng dụng mà người dùng thường sử dụng.  AMD SenseMI là tổ hợp của nhiều tính năng thông mình được tích hợp trên các vi xử lý Ryzen 2000 series của AMD. Với khả năng học tập và thích nghi với nhu cầu sử dụng của người dùng, AMD Ryzen 7 2700x sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo và hiệu quả.

Vận hành trên nền tảng AM4

Nền tảng AMD AM4 dễ dàng tương thích với các dòng vi xử lý AM4. Hỗ trợ AMD APU thế hệ 7, AMD Ryzen 7 2700x, và “Raven Ridge” APU. Sử dụng chuẩn truy xuất (I/O) mới nhất như USB 3.1 thế hệ 2, NVMe, PCI E 3.0. Việc nâng cấp tương lai trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

AMD Ryzen Master Utility cho ép xung (OC)

Mọi vi xử lý AMD Ryzen đều được unlock sẵn và bạn có thể ép xung theo nhu cầu. AMD hỗ trợ phần mềm AMD Ryzen Master utility dễ dàng tận dụng thao tác ép xung như mong muốn.

AMD Ryzen Master sử dụng đến 4 profiles để giữ thông tin ép xung bao gồm clocks, nguồn điện (voltage) tinh chỉnh cho cả vi xử lý và RAM.

*Các sản phẩm đã trải qua ép xung sẽ không nằm trong chính sách bảo hành

Nổi bật, sang trọng với fan stock

CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition

CPU AMD Ryzen 7 2700X Gold Edition

 

Comment
Share