191000140

Giới thiệu tổng quan về Muối giảm eo sau sinh Wonmom (1000g).

Muối giảm eo sau sinh Wonmom (1000g) là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các bà mẹ ở thời kì sau sinh, có tác dụng giảm vòng eo lớn do trong thời kỳ mang thai khiến cho cơ bụng giãn nở theo.

Muối giảm eo sau sinh Wonmom (1000g) được cấu tạo từ các thành phần tự nhiên Muối, quế, hồi, ngải cứu, và một số thảo dược khác, không hoá chất, đảm bảo an toàn cho các bà mẹ khi sử dụng, không gây các tổn hại về da.

Muối giảm eo sau sinh Wonmom (1000g)_1

Hướng dẫn sử dụng

– Rang nóng muối cho vào túi vải và chườm lên bụng khi còn ấm nóng. Quấn muối từ 6-8 tiếng/ngày. Hoặc khi muối hết nóng, bạn có thể rang lại muối hoặc để vào lò vi sóng làm nóng muối và quấn tiếp.

– Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

– Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

– Thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Bảo quản sản phẩm

Người dùng nên cất giữ Muối giảm eo sau sinh Wonmom (1000g) ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời để đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài của sản phẩm.

Comment
Share