19041004

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR (Đen)

Tổng quan sản phẩm

Với màn hình chơi game cong MSI Optix MAG271CQR. Được trang bị tốc độ Làm mới 2560×1440, 144hz, bảng thời gian phản hồi 1ms, Optix MAG271CQR sẽ mang đến cho bạn lợi thế cạnh tranh mà bạn cần để hạ gục đối thủ. Được xây dựng với công nghệ FreeSync, MAG271CQR có thể phù hợp với tốc độ làm tươi màn hình với GPU của bạn để chơi game cực kỳ mượt mà. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đạt được điểm số của mình với tất cả các công nghệ mới nhất được tích hợp trong màn hình MSI Curved Gaming.Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

Màn hình chơi game MSI sử dụng tấm nền cong có tỷ lệ cong 1800R, thoải mái nhất và phù hợp với nhiều ứng dụng từ điện toán thông thường đến chơi game. Các tấm cong cũng giúp cho việc nhập vai vào trò chơi, khiến bạn cảm thấy kết nối nhiều hơn với toàn bộ trải nghiệm.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

Màn hình chơi game MSI Optix series có độ phân giải WHDHD 2560×1440 cho phép các chi tiết tốt hơn trong khi chơi các trò chơi mới nhất hoặc xem phim hoặc video. Màn hình chơi game Optix series sẽ đưa kết cấu trò chơi, nhân vật và môi trường của bạn lên một tầm cao mới để có trải nghiệm chân thực hơn.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

144HZ REFRESH RATE + 1MS RESPONSE TIME

Màn hình chơi game MSI được trang bị tấm nền VA LED tốc độ làm tươi 144hz + thời gian đáp ứng 1ms có lợi nhất trong các thể loại trò chơi chuyển động nhanh như game bắn súng góc nhìn thứ nhất, máy bay chiến đấu, đua xe, chiến lược thời gian thực và thể thao. Những loại trò chơi này đòi hỏi những chuyển động rất nhanh và chính xác, tốc độ làm tươi cực cao và thời gian phản hồi nhanh sẽ đưa bạn vượt lên trước đối thủ cạnh tranh.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

ỨNG DỤNG OSD TRÊN WINDOW

Với ứng dụng Gaming OSD (trên màn hình hiển thị), rất dễ dàng để thiết lập màn hình chơi game của bạn. Bạn không cần sử dụng các nút trên màn hình và đi qua tất cả các menu, chỉ cần sử dụng Bàn phím và Chuột để cấu hình màn hình của bạn. Ứng dụng thậm chí còn cung cấp cho bạn các tùy chọn phím nóng để bạn có thể chuyển đổi cài đặt giữa các trò chơi khác nhau một cách dễ dàng.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

ĐÈN LED RGB

Tùy chỉnh và thiết lập bảng màu của riêng bạn thông qua Ứng dụng MSI GAMING. Với MSI Mystic Light, đèn Optix MAG271CQR RGB RGB cung cấp ánh sáng xung quanh mềm có thể dễ dàng đồng bộ hóa với bất kỳ sản phẩm chơi game hỗ trợ nào khác của Light Light. Chọn bất kỳ màu nào trong bảng màu bằng điện thoại thông minh hoặc Ứng dụng ánh sáng huyền bí để phù hợp với phong cách hệ thống của bạn theo sở thích của bạn. Hoặc chỉ cần bật tiếng vang khi chơi trò chơi, để màn hình của bạn nhảy ngược theo nhạc bạn chơi trên máy tính.

Màn hình LCD MSI 27 inch Optix MAG271CQR

Comment
Share