19040985

Trải nghiệm âm thanh vòm cùng loa Sony HT-S500RF/C SP1

Việc biến không gian phòng khách trong nhà không còn quá khó khăn với loa Sony HT-S500RF/C SP1. Một trong những dòng loa Soundbar của hãng Sony nổi tiếng. Với công nghệ âm thanh vòm 5 kênh định dạng Dolby Digital tiên tiến, Sony HT-S500RF sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới và không gian thư giãn tuyệt vời với âm thanh sống động như đang trong rạp phim. Bên cạnh đó, thiết bị này còn rất nhiều ưu điểm khác chờ bạn khám phá và tìm hiểu đó.

loa-sony-ht-s500rf-c-sp1-1

Thiết kế hiện đại của loa Sony HT-S500RF

Sony luôn ghi điểm với những thiết kế hiện đại với nhiều loại thiết bị khác nhau, chắc hẳn các dòng loa Soundbar cũng không ngoại lệ. Sở hữu kiểu dáng cân đối, đường nét góc cạnh, thiết kế tỉ mỉ, hiện đại, thu hút và đặc biệt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Trọn bộ dàn loa bao gồm: 1 thanh ngang, 2 loa vệ tinh, 1 loa Subwoofer.  Tất cả đều mang một màu đen sang trọng, dễ phối với mọi màu sắc, không gian phòng. Đặc biết khối lượng của dàn loa này không quá nặng, tất cả có trọng lượng chỉ có 17kg.

Âm thanh tuyệt đỉnh như rạp phim

Khi lựa chọn bộ loa Sony HT-S500RF/C SP1 lắp đặt trong không gian phòng khách của gia đình, bạn hẳn sẽ được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời như rạp chiếu phim thu nhỏ tại gia. Với hệ thống âm thanh 5.1 chất lượng cùng công nghệ  âm thanh vòm kết hợp với Dolby Digital sẽ truyền tải được những âm thanh chân thật, sống nhất từ bộ phim hay bất kỳ chương trình truyền hình nào.

Cả bộ loa được trang bị 5 loa đơn và một loa subwoofer, cùng hỗ trợ định dạng  DTS tạo ra âm thanh vòm động, sẽ mang đến một không gian xem phim và nghe nhạc hoàn hảo nhất.

Đa dạng kết nối và điều khiển dễ dàng

HT-S500RF/C hỗ trợ phát nhạc qua kết nối Bluetooth, với các thiết bị thông minh như điện thoại, laptop đều có thể truyền tải âm thanh qua loa. Ngoài ra, trên loa còn có cổng USB để phát nhạc và phát video lưu trữ trong USB.

Để giúp người dùng dễ dàng điều khiển hơn khi sử dụng, Sony đã cung cấp ứng dụng Sony | Music Center, giúp việc phát nhạc đơn giản hơn bao giờ hết. Với chất lượng cũng như tiện ích mang đến từ loa Sony HT-S500RF/C SP1 xứng đáng được đưa vào lựa chọn hàng đầu cho những gia đình mong muốn xây dựng một rạp phim trong nhà.

Comment
Share