190903363

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml)

Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml)

Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml) là sản phẩm của Ichikami, một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Ichikami là một công ty lâu đời, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm, bắt đầu từ năm 1887.

Mang đậm phong cách truyền thống của Nhật Bản, phương châm hoạt động của Ichikami là chăm sóc toàn diện cho cuộc sống gia đình từ những điều riêng tư, nhỏ nhặt nhất. Do đó, các sản phẩm dầu gội và dầu xả của Ichikami đã trở lên thân thuộc và yêu thích tại Nhật cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Thông tin sản phẩm

Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml) là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên, đặc biệt là chiết xuất gạo đỏ Nhật Bản giúp chăm sóc, bảo vệ và ngăn ngừa tóc hư tổn. Đồng thời cũng giúp giảm tình trạng xơ rối đến hơn 50%, hiệu quả khiến mái tóc bạn bồng bềnh óng ả hơn.

Đây là sản phẩm không chứa các thành phần độc hại như silicon và sulfate, an toàn khi sử dụng và chăm sóc tóc lâu dài.

Hiệu quả chăm sóc tóc vượt trội

Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml) là một trong những nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Nhật. Tinh chất từ hơn 10 loại thảo dược thiên nhiên Nhật giúp chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ sâu bên trong, ngăn ngừa các hư tổn xảy ra.

Các tinh chất thảo mộc trong dầu gội cho khả năng giữ ẩm da đầu tuyệt vời, khiến tóc luôn suột mượt, mềm mại và óng ả trong thời gian dài. Đồng thời, 2 sản phẩm này cũng hỗ trợ việc phục hồi lớp biểu bì và tạo màng bảo vệ cho tóc, khiến tóc bạn chắc khỏe hơn gấp nhiều lần.

Lớp bọt bông mịn sẽ giúp bảo vệ và chăm sóc tóc khỏi sự ma sát và giảm hiệng tượng rối tóc trong quá trình gội. Là sản phẩm phù hợp cho chất tóc xoăn, rối, uốn, nhuộm.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml) rất đơn giản, ta làm như sau:

  • Làm ướt tóc thật đều.
  • Cho một ít dầu gội ra tay, xoa đều để tạo bột rồi dùng chúng để mát xa tóc và da đầy.
  • Sau khi mát xa xong xả sạch lại với nước
  • Sau khi gội, ta lấy một lượng dầu xả vào lòng bàn tay
  • Tạo bột rồi thoa lên tóc, tránh việc tiếp xúc trực tiếp với da đầu rồi massage nhẹ nhàng
  • Sau khi mát xa xong xả sạch lại với nước

Lưu ý:

  • Combo dầu gội xả suôn mượt Ichikami (480g x 480ml) cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
  • Tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.
Comment
Share